Trường Giang làm MC gameshow ẩm thực giữa tin đồn chia tay bạn gái

30/07/2017 19:11 GMT+7

Giữa 'nghi án' trục trặc tình cảm với Nhã Phương, nam diễn viên xứ Quảng tiếp tục trở lại với những công việc quen thuộc. Anh tiếp tục làm Ông hoàng Hạnh phúc của chương trình Thiên đường ẩm thực mùa ba.

Có vẻ như tin đồn rạn nứt tình cảm của anh và bạn gái Nhã Phương đang râm ran những ngày qua không hề ảnh hưởng nhiều đến công việc của cả hai. Trong khi nữ diễn viên Tuổi thanh xuân sắp có phim mới ra mắt thì bạn trai cô vẫn đều đặn xuất hiện trên sóng truyền hình. Thậm chí cả hai vẫn không lên tiếng đính chính hay phủ nhận các thông tin trên.
Trường Giang đang sở hữu một nhà hàng đậm chất quê ngay tại trung tâm TP.HCM. Với kinh nghiệm qua hai mùa trước, nhiều người nghĩ rằng "Mười Khó" sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh, kết hợp sự duyên dáng, đem đến cho khán giả cả kiến thức ẩm thực lẫn những tràng cười sảng khoái khi “chặt chém” các khách mời không thương tiếc. 
Nam diễn viên rất biết cách thể hiện sự hài hước của mình khi làm MC gameshow
'Mười Khó' khiến các nghệ sĩ khách mời phải đau đầu
Những khách mời của chương trình năm nay phải kể đến các nghệ sĩ “lão làng” như: NSƯT Kim Xuân, NSƯT Kim Tử Long, Phi Phụng, Việt Anh, Hoàng Sơn… Các gương mặt người nổi tiếng trong làng giải trí như: Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Hari Won, nhóm MTV, Trịnh Thăng Bình… cũng xuất hiện.
Theo format, mỗi tập có hai đội chơi tranh nhau ba vòng thử thách để giành chiến thắng. Đội thua cuộc sẽ phải “nhìn miệng” đội còn lại thưởng thức bàn tiệc của ban tổ chức chuẩn bị. Thiên đường ẩm thực mùa ba sẽ quay trở lại sóng truyền hình HTV7 vào ngày thứ tư hằng tuần, bắt đầu từ 9.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.