Trường Giang khuyên Lê Giang nên học lại lớp 2

Thành Long
Thành Long
12/02/2019 11:28 GMT+7

Màn trả lời hài hước của Lê Giang trong 7 nụ cười xuân khiến khán giả thích thú. Vì liên tục đưa ra đáp án sai, nữ danh hài được khuyên nên đi học lại kiến thức lớp 2.

Trong tập 13 của 7 nụ cười xuân, sự xuất hiện của mẹ con Lê Giang - Lê Lộc mang đến nhiều tiếng cười cho người xem. Nữ diễn viên sinh năm 1972 tự nhận mình là người đẹp nhất và lớn tuổi nhất trong chương trình. Đáp lại, Trường Giang khẳng định: “Chị là người đẹp nhất, nhưng xét về mặt phẫu thuật thẩm mỹ”. Không hề kém cạnh, Lê Giang phản đối: “Em phải nói là sắc đẹp tự nhiên kìa” khiến trường quay được phen cười nghiêng ngả.
Mặc dù quyết tâm mang con gái đến để "phục thù" thất bại lần trước, tuy nhiên, việc bốc thăm khiến Lê Giang và Lê Lộc trở thành đối thủ của nhau. Lê Giang về đội của Tiến Luật và Trương Thế Vinh. Trong khi đó, con gái cô trở thành đồng đội của Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ. Trong phần thi vận động đầu tiên, các đội chơi phải thực hiện thử thách ăn mà không để MC phát hiện bất kỳ cử động nào.
Lê Giang "náo loạn" sân khấu 7 nụ cười xuân Ảnh: BTC
Gây chú ý nhất là màn đối đầu giữa Lê Giang và "gà chiến" Lâm Vỹ Dạ. Diễn viên Vu quy đại náo không ngại chơi hết mình để chiến thắng trước đàn em. Cô nhanh chóng chạy lên ngấu nghiến chiếc bánh bao và thể hiện gương mặt nghiêm túc khiến người xem không nhịn được cười. Trong khi đó, danh hài Trường Giang bày tỏ sự lo lắng và liên tục nhắc nữ diễn viên uống nước vì sợ cô bị mắc nghẹn. Tuy nhiên, chính tinh thần chơi hết mình đã giúp Lê Giang vượt qua Lâm Vỹ Dạ trong phần thi này.
Ở phần thi Nhanh tay nhanh trí, nữ diễn viên khiến người xem bật cười với những màn trả lời “bá đạo” của mình. Cô tiếp tục đối đầu với Lâm Vỹ Dạ. Nếu như ở những câu hỏi đầu tiên, Lê Giang liên tục trả lời đúng thì càng về sau, cô lại mất phong độ và để đối thủ vượt lên. Đáng chú ý, trước câu hỏi thảm gì rộng lớn nhất, Lê Giang giơ tay và khẳng định là thảm cỏ. Trường Giang đưa ra đáp án là thảm thực vật kèm theo lời giải thích. Sau đó anh nhấn mạnh: “Câu này rất dễ luôn, ai không biết thì phải đi học lại lớp 2”.
Chưa dừng lại ở đó, trong câu hỏi "San hô là động vật hay thực vật", mặc dù Lâm Vỹ Dạ trả lời đúng là động vật nhưng diễn viên sinh năm 1972 vẫn cãi lời và khẳng định đó là thực vật khiến người xem bật cười. Trải qua các câu hỏi của chương trình, Lê Giang mang về 4 câu trả lời đúng và chấp nhận thua bà xã Hứa Minh Đạt với 6 câu trả lời đúng. 
Lê Giang liên tục đưa ra câu trả lời sai khiến người xem cười nghiêng ngả Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.