Trường Giang khẳng định Trấn Thành - Hari Won là 'cặp vợ chồng lầy lội'

Thành Long
Thành Long
31/03/2019 10:52 GMT+7

Trường Giang tiếp tục 'chặt chém' Hari Won khi cả hai cùng dẫn chương trình Nhanh như chớp.

Tập 2 Nhanh như chớp lên sóng tối 30.3 với sự tham gia của dàn khách mời gồm Ngọc Lan, Tiết Cương, Lan Phương (đội A) và Vinh Râu, Lương Minh Trang, Huỳnh Phương (đội B). Khi giới thiệu các khách mời, Hari Won tiết lộ Vinh Râu - Lương Minh Trang là một trong những cặp vợ chồng lầy nhất nhì showbiz Việt khiến người hâm mộ thích thú. Tuy nhiên, Trường Giang vội ''chặt chém'': “Vợ chồng lầy trong showbiz mình có mấy cặp ta, cũng đâu có như vợ chồng em”. Chia sẻ của Trường Giang khiến trường quay cười nghiêng ngả, trong khi đó, bà xã Trấn Thành câm nín, không nói nên lời.
Ngay khi xuất hiện các khách mời đã có những màn chia sẻ thú vị. Ở đội Tiết Cương, nam danh hài tiết lộ hai bạn cùng chơi là Ngọc Lan và Lan Phương từng đảm nhận vai diễn bạn gái anh trong phim nhưng bây giờ họ đã có gia đình nhỏ trong khi anh vẫn lẻ bóng. Đáp lại chia sẻ của đàn anh, bà xã Thanh Bình nói: “Cái đó là do ăn ở đó anh ơi” khiến Trường Giang bật cười thích thú.
Lương Minh Trang gây bất ngờ khi không trả lời đúng câu nào tại Nhanh như chớp Ảnh: Chụp màn hình
Về đội B, diễn viên Vinh Râu phải nhờ vợ và đồng đội dìu ra sân khấu. Theo MC Trường Giang tiết lộ trong một lần đi du lịch nước ngoài gần đây, vợ chồng Vinh Râu - Lương Minh Trang đã gặp tai nạn giao thông, dẫn đến việc chân nam diễn viên bị thương.
Trong một diễn biến khác, việc Lương Minh Trang liên tục trả lời sai các câu hỏi của chương trình dù được nhắc khéo khiến Vinh Râu khó chịu. Thậm chí, khi đứng trước những câu hỏi đơn giản như: “Quả gì rơi vào lưới cả triệu người nhảy lên”, giọng ca Tan vẫn đưa ra đáp án sai là quả bom khiến ông xã cô ngơ ngác. Lương Minh Trang là thí sinh đầu tiên không trả lời đúng câu nào trong chương trình Nhanh như chớp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.