Trường Giang kéo cả showbiz thi nhau 'chọn mặt xếp hạng'

28/09/2019 14:29 GMT+7

Trường Giang và dàn sao Vbiz gây náo loạn hậu trường show giải trí mới - Ai là số 1? khi “chặt chém” liên tục, “cà khịa” nhau từng centimet.

Trong hậu trường của game show Ai là số 1?, câu hỏi hot trend thời gian gần đây: “Cà khịa là gì?" được các nghệ sĩ tham gia “biệt đội xếp hạng” của show truyền hình mới này giải thích tận răng. Nếu Jun Phạm và Diệu Nhi vẫn chưa thể định hình được “cà khịa”, thì Trường Giang, Quang Trung lại tường tận lý giải ý nghĩa cụm từ này theo cách của riêng mình. Quang Trung hóm hỉnh cho rằng: “Cà khịa là giống loài mới của ba khía, gần giống cà chua, Trung chưa rành lắm! Sơ sơ cà khịa là mình ghẹo người ta, mình chọc người ta, mình sân si người khác, nói xấu người ta”.

Các nghệ sĩ tham gia biệt đội xếp hạng của Ai là số 1?

Ảnh: BTC

Trong khi đó, Trường Giang “giảng bài” cho Diệu Nhi rằng: “Cà khịa là chọt ra chọt vô câu chuyên của người khác, hay bịa này bịa kia, gọi là cà khịa”. Sau màn giải thích ý nghĩa của cụm từ hot trend “cà khịa”, Trường Giang khiến fan tại trường quay “chết cười” khi áp dụng liền tay vào thực tế với Thúy Ngân. Khi được nữ diễn viên phỏng vấn nhanh tại hậu trường về cảm nghĩ sẽ được thưởng thức món ăn “quý tộc” King Crab, Mười Khó nhanh nhảu “chặt đẹp” nàng Hân Hoa hậu của Gạo nếp gạo tẻ: “Nói thật ra nè! Ăn cái gì cũng mập, bởi vì mình ăn là nạp năng lượng vô, mà không tiêu thụ năng lượng gọi là mập. Những người như anh, anh có tiêu thụ bằng cách nhảy múa nhảy nhót… Còn em thì…” .

Thúy Ngân lại khiến khán giả “mắt chữ A mồm chữ O” với độ siêu lầy lội của mình tại trường quay Ai là số 1?

Ảnh: BTC

Bên cạnh việc mang đến loạt màn “náo loạn” hài hước từ biệt đội xếp hạng, Ai là số 1? còn chinh phục khán giả bởi nhiều tiết mục trình diễn, được thể hiện bởi những tài năng “hiếm có khó tìm” trong mỗi tập lên sóng. Sở hữu format đến từ Hàn Quốc, mỗi tập Ai là số 1? sẽ là màn đấu trí, đấu khẩu vô cùng gay cấn giữa biệt đội xếp hạng và các nhân vật đặc biệt tham gia, hứa hẹn chinh phục khán giả bằng sự thú vị, hóm hỉnh của dàn sao, cùng những câu hỏi xếp hạng không kém phần cân não.
Biệt đội xếp hạng gồm 5 nghệ sĩ nổi tiếng sẽ có nhiệm vụ phải suy luận để tìm ra thứ hạng chính xác của 5 nhân vật đặc biệt theo vị trí từ cao đến thấp, tương ứng từ số 1 đến số 5. Đồng hành xuyên suốt cùng chương trình Ai là số 1? là gương mặt thân quen trong làng MC - nghệ sĩ Trường Giang. Bên cạnh đó, anh cũng sẽ là nhân tố khiến biệt đội xếp hạng “nhiễu loạn, phân tâm” trong việc đánh giá, tạo nên những pha chặt chém hứa hẹn dậy sóng. 
Ai là số 1? dự kiến dài 15 tập, sẽ lên sóng trên kênh Vie Channel - HTV2 và Vie Giải trí  lúc 20 giờ chủ nhật hằng tuần từ 6.10.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.