Trường Giang kể từng bị trăm người vây quanh, kéo áo khi đi chợ

03/05/2020 08:49 GMT+7

Nghệ sĩ Trường Giang vẫn tỏ ra thân thiện dù bị người dân lôi kéo, xin chụp ảnh khi nam danh hài xuất hiện tại các chợ quê.

Trên kênh YouTube cá nhân, ông xã Nhã Phương vừa chia sẻ clip anh cùng các nghệ sĩ phải vất vả đi chợ vì liên tục bị người dân địa phương vây quanh khi thực hiện chương trình Muốn ăn phải lăn vào bếp. Trong đoạn clip hậu trường, Trường Giang khiến khán giả bật cười vì màn đối đáp duyên dáng và những hành động thân thiện với người dân địa phương. 

Trường Giang và Mia khó khăn thoát khỏi vòng vây của người hâm mộ

Ảnh: chụp màn hình

Khi đồng hành cùng diễn viên Diệu Nhi đi chợ mua nguyên liệu, Trường Giang khiến người dân trong chợ "náo loạn". Một số khán giả phấn khích liên tục xin chụp ảnh, bắt tay với ông xã Nhã Phương. Trường Giang vui vẻ đồng ý, thậm chí, anh còn thể hiện sự hài hước trong việc trả giá với một người bán cá. Ngoài ra, khi anh xuất hiện cùng ca sĩ Mia tại chợ quê, một tiểu thương đã đánh trống tập hợp mọi người lại khiến hai nghệ sĩ mắc kẹt khá lâu trong chợ. Điều này khiến Trường Giang bối rối khi không thể mua được nguyên liệu để chuẩn bị cho buổi nấu ăn. Khi "Mười Khó" đề nghị đi những chợ nhỏ hơn nhưng ca sĩ Mia cũng không đồng ý vì cô cho rằng mỗi khi nam danh hài xuất hiện sẽ tiếp tục khiến mọi người phấn khích và náo loạn.

Nam danh hài Trường Giang tâm sự với Quỳnh Anh Shyn khoảnh khắc bị khán giả tụt quần, kéo áo khi đi chợ

Ảnh: chụp màn hình

Trong một tập khác,Trường Giang còn bị khán giả lôi kéo và hỏi về bà xã Nhã Phương khi đi chợ hải sản cùng Quỳnh Anh Shyn. Trong lúc mua nước, nam danh hài tâm sự: "Đây là cảng biển với chợ quê nên mọi người xôm tụ vậy. Đây là ít rồi đó, hôm trước, anh đi cái chợ kia còn bị tụt quần, kéo áo, bóp các kiểu". Tâm sự của "Mười Khó" khiến Quỳnh Anh Shyn cảm thấy "lo sợ" và bối rối. Mặc dù thường xuyên bị người dân địa phương bủa vây nhưng ông xã Nhã Phương luôn tỏ ra thân thiện và khéo léo ứng xử với khán giả. Chính vì thế, "Mười Khó" thường được khán giả yêu quý gửi tặng nhiều nguyên liệu để thực hiện chương trình. 
Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ bày tỏ sự yêu thích và ngưỡng mộ đối với lối sống giản dị, gần gũi của Trường Giang. Một số khán giả bình luận: "Trường Giang rất thân thiện, mặc đồ không màu mè, dễ thương quá!", "Giang ca rất thân thiện và dễ thương. Chúc anh nhiều sức khỏe và thành công nhiều trong lĩnh vực nghệ thuật anh nhé", "Trường Giang đi đến đâu người dân cười đến đó. Rất thích xem anh đi chợ", "Thích người nổi tiếng ra đường giao lưu người dân",... 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.