Trường Giang hứa tặng 50 triệu nếu Hari Won tự dẫn chương trình một mình

Thành Long
Thành Long
21/12/2018 16:23 GMT+7

Mặc dù chấp nhận lời thách thức của ông xã Nhã Phương, tuy nhiên Hari Won vẫn không thể vượt qua thử thách này và phải cầu cứu nam danh hài.

Trailer tập 7 của Siêu bất ngờ (lên sóng ngày 23.12) hé lộ dàn khách mời của chương trình gồm Trương Thế Vinh, Lâm Vinh Hải, Kim Anh, Lý Bình và Phương Trinh Jolie. Mở đầu chương trình, Trường Giang bất ngờ nhường lại vị trí MC cho Trương Thế Vinh. Thay vào đó, nam danh hài quyết định trở thành người chơi vì mặc đồ cùng màu “trắng trinh nguyên” với các khách mời còn lại. Không hề lo lắng, Hari Won lập tức đáp trả: “Đây là cơ hội ngàn năm mới có một lần, cho anh Giang ăn bột một lần” khiến khán giả cười thích thú. 
Hari Won hoang mang trước thử thách Trường Giang đặt ra Ảnh: BTC
Sau khi “đá xéo” đồng nghiệp, Hari Won tự tin dẫn chương trình cùng Trương Thế Vinh. Trước tình thế này, Trường Giang bất ngờ đặt ra thử thách cho bà xã Trấn Thành. Anh khẳng định nếu giọng ca Hương đêm bay xa giới thiệu luật chơi chương trình một cách mạch lạc, giúp các người chơi hiểu rõ thì sẽ dành tặng cô 50 triệu đồng. 
Không hề khuất phục trước Trường Giang, Hari Won hăng hái giải thích luật chơi như thường lệ. Thậm chí, nữ ca sĩ còn mượn các khách mời làm ví dụ để minh họa. Tuy nhiên, với khả năng tiếng Việt có hạn nên cô đành “bó tay”. Hari Won quay sang Trương Thế Vinh cầu cứu nhưng lại kêu nhầm tên chồng mình là A Xìn khiến người xem được phen cười nghiêng ngả. Sau đó, cô nhìn xuống Trường Giang: “Thôi em chịu thua". Trước sự duyên dáng và đáng yêu của Hari Won, nam danh hài quyết định trở lại cùng song hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.