Trường Giang hội ngộ Đức Phúc tại Quảng Nam

17/01/2020 15:44 GMT+7

Mới đây, Trường Giang tái ngộ Đức Phúc trong show ẩm thực Muốn ăn phải lăn vào bếp mùa 2. Để chiêu đãi đàn em lần đầu về thăm quê hương của mình, Trường Giang đã hào hứng giới thiệu nhiều món ăn đặc trưng xứ Quảng.

Trong mùa đầu tiên, chương trình ẩm thực kết hợp du lịch Muốn ăn phải lăn vào bếp của Trường Giang đã từng khiến khán giả liêu xiêu với “chiêu thức" nấu ăn dân dã, tươi ngon, độc lạ và hàng loạt pha “hành hạ” các nghệ sĩ khách mời vừa cực vừa hài. Mới đây, mùa 2 của chương trình hấp dẫn này đã trở lại.
Tiếp tục hành trình khám phá món ăn tuổi thơ, trong tập 2, Trường Giang đã dẫn khách mời Đức Phúc và khán giả đến khám phá vườn rau sạch Trà Quế (Hội An). Trước đó, Đức Phúc từng khiến Trường Giang bất ngờ với màn đối đáp ngô nghê nhưng lại rất thông minh khi tham gia chương trình Ơn giời cậu đây rồi. Sau khi phát sóng, giọng ca Ánh nắng của anh nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả và cả Trường Giang. Nam ca sĩ còn được danh hài xứ Quảng hài hước gọi là "người em bán kẹo kéo". 

Sự hóm hỉnh, lanh lợi nhưng lại rất ngô nghê của Đức Phúc chiếm được tình cảm yêu mến của Trường Giang

Ảnh: NVCC

Tham gia chương trình Muốn ăn phải lăn vào bếp, Đức Phúc phải chăm chỉ phụ ông xã Nhã Phương từ lúc tìm nguyên liệu cho đến nấu nướng trước khi được nếm món ngon. Trong lúc "Mười Khó" khiến khán giả đã mắt với tài nấu nướng điêu luyện thì giọng ca Hết thương cạn nhớ trổ tài hát phụ họa và thuyết minh như một MC chuyên nghiệp khiến người xem cười nghiêng ngả.
Ở vai trò là đầu bếp chính và cũng là người sản xuất chương trình, Trường Giang bộc bạch: "Mặc dù không phải là lần đầu tiên làm chương trình về ẩm thực nhưng có lẽ đây là chương trình tôi đặt nhiều tình cảm nhất. Tôi tin chắc rằng qua 26 chặng của hành trình, khán giả sẽ cảm thấy ẩm thực, thắng cảnh Việt Nam nhiều vô vàn và hấp dẫn không kể siết". 

Hai nghệ sĩ thưởng thức món ăn tự nấu tại làng rau Trà Quế (Hội An)

Ảnh: NVCC

Ngay trong hai tập đầu, vẻ đẹp của xứ Quảng đã được nam nghệ sĩ giới thiệu đến khán giả. Anh cũng tự hào chia sẻ tên của mình được ba mẹ đặt theo tên của dòng sông Trường Giang - biểu tượng của Quảng Nam. Không chỉ vậy, nam diễn viên Siêu sao siêu ngố còn đưa khán giả đến tham quan quần thể di tích lịch sử Tượng đài Bà mẹ Việt Nam anh hùng lấy nguyên mẫu từ mẹ Nguyễn Thị Thứ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.