Trường Giang hoảng sợ khi bị thí sinh dọa kéo 500 anh em đến 'xử lý'

Thành Long
Thành Long
05/12/2018 06:43 GMT+7

Thí sinh Nguyễn Thị Xuân cho biết sẽ kéo 500 anh em từ bệnh viện tâm thần đến 'xử lý' hai giám khảo nếu không cười cho phần thi của mình.

Trong đoạn trailer tập 8 của Thách thức danh hài, sự xuất hiện của bác sĩ tâm thần Nguyễn Thị Xuân khiến người xem thích thú. Thí sinh này cho biết lý do cô quyết định tham gia cuộc thi là vì nhận thấy chương trình bổ ích với tất cả mọi người, đặc biệt đây còn là liệu pháp tâm lý điều trị bệnh nhân tâm thần. Chia sẻ của cô khiến Trấn Thành, Trường Giang bật cười thích thú.
Thí sinh Nguyễn Thị Xuân nhờ con trai đến hỗ trợ phần thi của mình Ảnh: BTC
Nguyễn Thị Xuân bất ngờ tiết lộ trong bệnh viện, các bệnh nhân hay xem chương trình của Trường Giang và Trấn Thành. Đồng thời, cô bất ngờ thẳng thắn: “Nếu bây giờ em lên đây mà các anh không cười cho em thì sẵn sàng 500 bệnh nhân sẽ đến nhà hai anh đứng đấy”. Chia sẻ thí sinh đến từ Vĩnh Phúc khiến hai giám khảo xanh mặt. Trấn Thành nói: “Sao làm giám khảo áp lực quá vậy”, trong khi Trường Giang lo lắng: “Thấy mệt mệt rồi”.
Trước đó, lúc mở màn đêm thi, Ngô Kiến Huy bất ngờ thông báo hai giám khảo Trấn Thành, Trường Giang bị cảm cúm và vắng mặt tại trường quay. Vì vậy, chương trình sẽ mời hai khán giả bất kỳ lên ngồi để trải nghiệm cảm giác làm giám khảo. Không để nam MC "chém gió" lâu, Trấn Thành và Trường Giang đã bất ngờ xuất hiện chỉ trích đàn em "trù ẻo" mình vào bệnh viện. Cả hai cho rằng người vào bệnh viện nên là Ngô Kiến Huy để điều chỉnh lại trí não. Chưa dừng lại ở đó, ông xã Hari Won còn "bóc phốt" giọng ca Nghi ngờ thoa son hơi nhiều, đánh phấn dày khiến khán giả cười té ghế. Tập 8 Thách thức danh hài sẽ lên sóng vào ngày 5.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.