Trường Giang hoảng hốt vì Lâm Vỹ Dạ 'cưỡng hôn' Mạc Văn Khoa

Thành Long
Thành Long
11/12/2018 15:27 GMT+7

Trong chương trình 7 nụ cười xuân , để giành phần thắng cho đội, Lâm Vỹ Dạ chấp nhận thử thách khóa môi Mạc Văn Khoa trong sự bất ngờ của Trường Giang và khán giả.

Tập 4 chương trình 7 nụ cười xuân, sự xuất hiện của Mạc Văn Khoa bên canh Lan Ngọc, Hari Won, Tiến Luật, Trương Thế Vinh, Lâm Vỹ Dạ mang đến nhiều tiếng cười cho người xem. Trong phần ba, hai đội chơi bước vào thử thách “Ừ đúng rồi”. Cụ thể, các đội lần lượt cử từng thành viên đối kháng với nhau. Mỗi thành viên sẽ đặt ra một yêu cầu và buộc người thi với mình phải nói “Ừ đúng rồi” và thực hiện thử thách. 
Ở phần đầu tiên, Tiến Luật đấu với Trương Thế Vinh. Ông xã Thu Trang yêu cầu đồng nghiệp phải ăn hết đĩa côn trùng mà chương trình cung cấp. Mặc dù chấp nhận thực hiện thử thách nhưng giọng ca Tình yêu hoa gió không thể hoàn thành yêu cầu của Tiến Luật và chấp nhận thua cuộc.
Mạc Văn Khoa mang đến nhiều tiếng cười cho khán gia khi tham gia 7 nụ cười xuân Ảnh: BTC
Lâm Vỹ Dạ tiếp tục thi đấu cùng Ninh Dương Lan Ngọc. Diễn viên Gái già lắm chiêu 2 yêu cầu môi Lâm Vỹ Dạ phải chạm vào môi của Mạc Văn Khoa trong 30 giây. Với độ lầy của mình, bà xã Hứa Minh Đạt bình tĩnh thực hiện thử thách. Thậm chí, cô nhờ Tiến Luật và Trương Thế Vinh giữ chặt đồng nghiệp để “cưỡng hôn”. Hành động của nữ diễn viên khiến Trường Giang và khán giả trong trường quay hoảng hốt.
Riêng Mạc Văn Khoa, anh chia sẻ: “Hôm nay người yêu tôi có đến cổ vũ tinh thần, nhưng không biết bây giờ còn cổ vũ tinh thần nữa không. Tôi chỉ muốn nói là mình chơi game thôi, không có gì hết. Tôi là người đàn ông chung tình, may là lớp son dày quá nên tôi chưa cảm nhận được gì”. Đồng thời Á quân Cười xuyên Việt 2015 không quên gửi lời xin lỗi đến Hứa Minh Đạt khiến khán giả cười không ngớt.
Để trả thù Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ yêu cầu đàn em phải hôn môi Tiến Luật trong vòng 30 giây. Trước thử thách này, Lan Ngọc tuyên bố chịu thua. Tuy nhiên, nỗ lực của Lâm Vỹ Dạ không giúp đội cô giành chiến thắng trong phần thi này bởi ngay sau đó, Mạc Văn Khoa chấp nhận thua cuộc trước thử thách Hari Won đặt ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.