Trường Giang 'đứng hình' khi bị 'cô gái người Mường' soi chiều cao

09/02/2017 09:44 GMT+7

Thay vì ngồi vào ghế giám khảo, Trường Giang bị cô gái dân tộc Lâm Oanh dụ dỗ lên sân khấu và lấy chiều cao của anh ra để 'chọc cười' khán giả trong đêm Gala 1 chương trình Thách thức danh hài .

Đêm Gala đầu tiên của chương trình Thách thức danh hài mùa 3 lên sóng 8.2, khán giả lại một lần nữa hội ngộ cùng các người chơi ấn tượng là “cụ bà 73 tuổi” Kim Thanh, “cô gái dân tộc Mường” Lâm Oanh và “cô bé 7 tuổi” Gia Hân. Không như những tuần thi trước, trong vòng thi này thí sinh phải chọc cười hai giám khảo bằng cách diễn liên tục 5 tiểu phẩm để chinh phục giải thưởng 150 triệu đồng.
Với vẻ chân chất nhưng vô cùng duyên dáng, thí sinh Lâm Oanh khiến giám khảo Trấn Thành và Trường Giang “cạn lời” khi dùng chiêu cũ ở vòng gala tranh tài. Quay lại hình ảnh người phụ nữ bụng mang dạ chửa, cô gái quê Thanh Hóa bắt điện thoại lên gọi cho bạn và khẳng định anh quay phim chính là tác giả của đứa bé. Không chỉ vậy, thí sinh còn xúi bạn của mình tới đây đề tìm cha cho con. Đang lẩm nhẩm trong đầu, tại trường quay Lâm Oanh bất ngờ tiết lộ có tổng cộng 6 anh quay phim nhưng đến 5 anh dạng “chuẩn men”, riêng anh áp thẳng máy quay vào cận mặt Trấn Thành bị “bê đê” đã thuyết phục hai danh hài bởi thí sinh quá thông minh.
Cụ bà 73 tuổi tiếp tục kể những câu chuyện gần gũi, hài hước trong cuộc sống đời thường
Trong vòng thi tiếp theo, Lâm Oanh tiếp tục chạy theo mạch câu chuyện ở vòng 1 nhưng chuyển sang nói chuyện với mẹ. Sau đó, thí sinh đưa ra những gợi ý cha đứa bé từ người quay phim cho đến giám đốc sản xuất. Thậm chí, cô gái 21 tuổi còn bạo gan “ám chỉ” giám đốc sản xuất của chương trình rất lùn và lùn gần bằng Trường Giang khiến Trấn Thành bật cười.
Qua đến vòng thi thứ 3, Lâm Oanh mời Trường Giang phụ diễn và yêu cầu anh chỉ cần nhìn thẳng vào mình. Lúc này, thí sinh vừa nói vừa cười cũng như lấy tay đập liên tiếp lên ngực Trường Giang. Chưa dừng lại, Lâm Oanh liền rút ra thước dây “đo nhà” để kiểm tra chiều cao của Trường Giang và “đá xéo” danh hài chỉ cao 1,64m khiến đồng nghiệp Trấn Thành cười thích thú. Trấn Thành chia sẻ rằng nếu như thí sinh biết khôn khéo thì tình huống sẽ còn hài hước hơn. Ngoài ra, anh còn diễn tả gương mặt của giám đốc sản xuất chương trình như ông “thần Kim Quy” khiến khán giả không nhịn được cười.
Xuất hiện cùng chị hai của mình, cô bé Gia Hân bộc lộ nét diễn đáng yêu khiến Trường Giang, Trấn Thành mong muốn nhận em về nhà nuôi
Ở vòng thi thứ 4, Lâm Oanh lại tiếp tục dùng chiêu gọi điện thoại cho mẹ miêu tả nét chữ của mình thể hiện tình trạng sức khỏe, nét đứng là khỏe, nằm ngang là ốm, hai chấm thì gửi tiền nhưng vẫn không làm giám khảo cười. Có lẽ, đến đây thí sinh đã đuối sức và không thể chọc cười được nữa. Giám khảo Trấn Thành góp ý, nếu như thí sinh diễn lại tình huống theo cách của mình với giọng điệu nhẹ nhàng, chậm rãi thì phần thi sẽ có sự chân thành.
Kết quả, cùng với Lâm Oanh, cụ bà Kim Thanh và cô bé Gia Hân cũng không thể đủ sức mang về giải thưởng 150 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.