Trường Giang 'đỏ mặt' vì bị chê mặc xấu, ‘lười biếng’ thay đồ vì bận chạy show

19/05/2020 16:00 GMT+7

Nam danh hài Trường Giang bất ngờ bị Lê Dương Bảo Lâm ‘bốc phốt’ trên sóng truyền hình về cách ăn mặc.

Trong chương trình Chọn ngay đi, Trường Giang tiếp tục thu hút người xem bởi lối dẫn dắt cuốn hút. Xuất hiện trong tập 15, nhiều khách mời khiến khán giả thích thú như: Khả Như, Thanh Duy, Ái Phương, Jun Phạm và Châu Đăng Khoa. Đặc biệt, phần giao lưu giữa Trường Giang và các nghệ sĩ khách mời để lại nhiều tình huống “dở khóc dở cười”.
Sau phần giao lưu, Trường Giang tiếc nuối thông báo với người chơi vì sự vắng mặt của Lê Dương Bảo Lâm và Khánh Vân, 2 nhân vật quen thuộc trong các clip thử thách của chương trình. Tuy nhiên, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ xuất hiện cùng câu chào quen thuộc khiến cả trường quay ngỡ ngàng. Tại đây, nam diễn viên đã có phần giao lưu thú vị cũng như thẳng tay “bốc phốt” đàn anh Trường Giang.

Bộ trang phục của Trường Giang khiến các nghệ sĩ phản ứng vì kết hợp quần áo kỳ lạ

Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể, khi thấy đàn anh mặc quần và áo có màu sắc khác nhau, Lê Dương Bảo Lâm đã hỏi: “Anh ơi, bộ đồ gì mà nhìn cưng vậy?”. Trường Giang đáp: “Đây là bộ đồ theo phong cách vintage (cổ điển)”. Trước màn tiết lộ của đàn anh, nam diễn viên tiếp tục trêu đùa: “Em biết rồi, nhìn cứ như trái dưa gang bị sượng, chưa chín tới… Ai xúi anh phối áo xanh ngọc với quần xanh dương vậy?”.
Tiếp lời, Khả Như bày tỏ: “Lâm thắc mắc y chang chị, lúc nãy chị hỏi Thanh Duy là sao anh Giang mặc đồ ngộ vậy. Xong rồi chị hỏi Ái Phương, Ái Phương cũng nói đẹp. Không lẽ 2 chị em mình có vấn đề?”. Thanh Duy cũng bày tỏ bối rối, cho rằng trang phục của Trường Giang không tệ nhưng phối giày không phù hợp khiến khán giả bật cười.
Trước màn “vạch mặt” của đàn em, Trường Giang cho biết anh có trang phục phù hợp hơn nhưng không diện. Chưa kịp giải thích xong, Lê Dương Bảo Lâm đã đoán trúng “tim đen” của ông xã Nhã Phương: “Cái quần này quay show số 1, quay xong thì anh làm biếng thay nên khoác áo khác vào quay số 3”. Trường Giang dí dỏm tiết lộ: “Sinh anh ra, không chỉ có ba mẹ anh hiểu anh, mà còn có Lê Dương Bảo Lâm”. Chi tiết này khiến các nghệ sĩ khách mời vô cùng ngạc nhiên và không khỏi bật cười vì tinh thần “ứng biến” của nam danh hài khi bận rộn chạy show.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.