Trường Giang: Có con, hai vợ chồng tôi hạnh phúc khủng khiếp

22/11/2019 10:12 GMT+7

Sau thời gian im ắng, nghệ sĩ hài Trường Giang gây bất ngờ khi lần đầu tiết lộ về con gái đầu lòng và cuộc sống hôn nhân hiện tại với diễn viên Nhã Phương.

Từ thời điểm công khai hẹn hò đến lúc kết hôn, chuyện tình cảm của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương luôn là tâm điểm của dư luận. Sau hơn 1 năm về chung nhà, cả hai nghệ sĩ đã đón con gái đầu lòng.
Chia sẻ về lần đầu làm cha, diễn viên Trường Giang hào hứng cho hay: “Trước khi có con, bạn tôi nói rằng nó sẽ sướng lắm. Tôi nói rằng tụi bây hư cấu, có vấn đề về não, đúng là có con sướng thiệt nhưng tụi bây nói quá. Thì sau đó, khi có con rồi tôi mới biết người có vấn đề là mình. Cảm giác tuyệt vời lắm”.
Giám khảo Thách thức danh hài còn mở lòng về sự thay đổi trong đời sống hôn nhân hậu sinh con. Diễn viên Siêu sao siêu ngố bày tỏ: “Con làm cho hai vợ chồng tôi gắn kết với nhau nhiều, biết nhường nhịn nhiều hơn và yêu thương nhau cũng nhiều hơn. Cả hai cũng sắp xếp công việc để chăm con. Tôi khi quay xong show hay làm xong việc đều về nhà luôn, được cái vợ tôi dễ lắm, miễn có gì đưa cô ấy ký tên là được, cái gì cũng là của bà ý. Thực ra hai vợ chồng cũng phải thay nhau chăm con. Ví dụ nếu tôi đi thì vợ sắp xếp ở nhà nhiều và ngược lại. Có con rồi hai vợ chồng thông minh hẳn ra, biết cái gì tốt cái gì không”.
Trường Giang - Nhã Phương là một trong những cặp đôi được công chúng quan tâm nhất trong showbiz. Ảnh: FBNV

Trường Giang - Nhã Phương là một trong những cặp đôi được công chúng quan tâm nhất trong showbiz

Ảnh: FBNV

"Chàng hề xứ Quảng" còn hài hước tiết lộ sự kết nối khắng khít với con gái đôi khi khiến Nhã Phương ganh tị. Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, nam nghệ sĩ phụ giúp Nhã Phương chăm con: “Đa phần vợ tôi chăm con, tôi chỉ phụ giúp. Thỉnh thoảng tôi thức trông con vì sợ con ngã hoặc vợ đè con (bật cười). Tôi không cho con tiếp xúc với những thứ gì thuộc về công nghệ. Tôi cũng muốn dạy con tự lập… Vợ chồng tôi cho con sống “mộc”, sống tự nhiên như ở dưới quê. Tôi muốn con tôi sống như tôi hồi xưa, có gì ăn nấy. Con làm hai vợ chồng tôi gắn kết và biết hi sinh nhiều hơn”.
Danh hài sinh năm 1983 khẳng định không muốn công khai danh tính con gái đến khi cô bé thực sự đồng ý. Trường Giang muốn dành sự tôn trọng đối với con cái và tránh né sự soi mói từ phía dư luận đến đời sống riêng tư.
Chia sẻ về người bạn đời, Trường Giang bày tỏ sự thông cảm và trân trọng với Nhã Phương sau thời gian sinh nở vất vả. Nam diễn viên cho biết vợ mình luôn bị “hoang tưởng” về cân nặng: “Vợ tôi ngày ngủ 2-3 tiếng, sáng 6 giờ đã dậy tập thể dục. Vợ tôi là mẫu người bị hoang tưởng về cân nặng, chỉ cần tăng 1kg cũng than, dù ngày nào cũng chẳng tăng cân… Cô ấy ăn rất nhiều nhưng không hề mập, tất cả nhờ tôi lo về dinh dưỡng”.
Từ sau một số dự án điện ảnh, khán giả gần như không thấy Trường Giang xuất hiện trên màn ảnh. Tiết lộ về nguyên nhân, nam danh hài cho biết anh không nhận đóng phim vì chờ đợi một kịch bản đột phá.
Trường Giang cũng cho biết mức cát-sê có cao đến mấy mà kịch bản không ổn và thu hút thì anh cũng từ chối. Ngoài ra, anh còn tiết lộ bản thân mình và Trấn Thành luôn rất khắt khe về kịch bản. Cả hai luôn muốn dành tâm huyết cũng như trân trọng thời gian đối với dự án nghiêm túc hơn là mang tính giải trí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.