Trường Giang chê Mạc Văn Khoa, Lâm Vỹ Dạ xấu nhất làng hài

28/10/2019 13:45 GMT+7

Trong tập 7 của Kỳ tài thách đấu , những màn 'chặt chém' giữa các nghệ sĩ, đặc biệt là Trường Giang với Mạc Văn Khoa, Lâm Vỹ Dạ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Tập 7 chương trình Kỳ tài thách đấu có sự tham gia của dàn khách mời gồm Nam Thư, Trương Mỹ Nhân, Cris cùng các thành viên của đội chủ nhà là Hari Won, Mạc Văn Khoa, Lâm Vỹ Dạ. Ngay khi xuất hiện, các nghệ sĩ hóa thân thành những vũ công nhảy trên nền nhạc của ca khúc Đi đu đưa đi. Tuy nhiên, nếu như nhóm của Mỹ Nhân, Hari Won và Cris được khen ngợi thì các thành viên còn lại gặp sự cố té ngã vì nhảy quá nhiệt tình. Điều đó khiến Trường Giang lên tiếng xin lỗi khán giả và cho biết: “Ban đầu chỉ có một nhóm nhảy thôi, nhóm còn lại cầm kim tuyến rãi. Nhưng vì Mạc Văn Khoa xin quá nên chúng tôi đưa vào bài nhảy luôn, và làm hư một bài nhảy".
Chưa dừng lại ở đó, các nghệ sĩ tiếp tục có những màn “chặt chém" nhau không thương tiếc. Cụ thể, khi Cris cho rằng đội của mình khá mạnh thì Nam Thư lên tiếng phản bác: “Em nghĩ đi, làm sao em xấu bằng Khoa của đội chị được". Chia sẻ của diễn viên Thập Tứ cô nương khiến Mạc Văn Khoa bất ngờ: “Chị nói cái gì đấy? Chị nói một câu khẳng định luôn đấy". Sự hoang mang của nam diễn viên khiến cả trường quay bật cười.

Mạc Văn Khoa hoang mang khi bị đàn anh "chặt chém" nhan sắc

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, Trường Giang tiếp tục “thêm dầu vào lửa". Ông xã Nhã Phương cho hay: “Cái đó là sự thật mà. Nói về xấu, làng hài em xấu nhất. Nói về đen, làng hài em đen nhất. Nói về trẻ, làng hài em duyên dáng nhất". Tiết lộ của “chàng hề xứ Quảng" khiến đàn em gật gù thích thú. Sau đó, Trường Giang tiếp tục nói: “Còn về nữ, làng hài Lâm Vỹ Dạ xấu nhất nhưng là người nhiều show nhất". Khi lắng nghe đàn anh chia sẻ, bà xã Hứa Minh Đạt lặng lẽ núp đằng sau các nghệ sĩ khác khiến khán giả bật cười.

Lâm Vỹ Dạ từ chối Nam Thư để về đội của Cris

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, các nghệ sĩ bước vào phần chia đội để tranh tài. Là khách mời của chương trình, Nam Thư được quyền lựa chọn thành viên trước. Cô hào hứng chọn Lâm Vỹ Dạ vì cho rằng cả hai thân thiết với nhau từ khi chưa nổi tiếng. Tuy nhiên, bà xã Hứa Minh Đạt không đồng ý. Cô nói: “Mình đã thân với nhau lâu rồi, đến giờ phút này nên bớt thân lại. Anh Giang cũng biết gu em không phải là nữ. Bây giờ không có Trương Thế Vinh mà có Cris cũng được. Em xin lỗi Thư, kèo này ăn dễ hơn".
Trước tình huống này, Trường Giang quyết định để Nam Thư chung đội với bà xã Trấn Thành. Điều đó đồng nghĩa với việc Mạc Văn Khoa sẽ đồng hành cùng Trương Mỹ Nhân trong tập thi. Diễn viên Siêu sao siêu ngố nói: “Khoa hãy ôm anh và nói lời cảm ơn đi”, đồng thời yêu cầu đàn em làm thơ để tặng khán giả. Tuy nhiên, việc Mạc Văn Khoa làm thơ có phần lạc đề khiến mọi người thất vọng. “May mà em tặng hoa cho anh, chứ anh mà tặng, em không lấy đâu", Trương Mỹ Nhân chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.