Trường Giang bức xúc, liên tục nhắc nhở Xuân Nghị vì Midu mà không tập trung

13/10/2019 11:38 GMT+7

Tập 29 Nhanh như chớp, không chỉ thất vọng khi Xuân Nghị trả lời sai ở nhiều câu hỏi dễ, Trường Giang còn liên tục nhắc nhở 'Mr. Cần Trô' vì thiếu tập trung khiến đội Mai Phương thua cuộc trong chương trình.

Tập 29 Nhanh như chớp vừa lên sóng, tập này là cuộc đối đầu của đội Midu, Phát La, Emma và Xuân Nghị, Mai Phương, Ốc Thanh Vân. Trong tập này, Midu vẫn giữ vững phong độ của mình khi ở 2 vòng thi đều trả lời đúng nhiều câu hỏi. Trái với đối thủ, Xuân Nghị lại có phần thi khá tệ khi chỉ ghi được 2 điểm. Ngoài ra, nam diễn viên sinh năm 1990 khiến khán giả thất vọng và bức xúc vì cho rằng anh vô duyên, thiếu tập trung dẫn đến màn thua của đội diễn viên Mai Phương trong tập này.
Ngay từ lúc xuất hiện, "Mr. Cần Trô" đã liên tục thả thính Midu bằng những cái bắt tay đưa lên mũi ngửi rồi còn nói "bị xao xuyến". Anh bị nam MC nhắc nhở vì nắm tay Midu quá lâu. Bước vào phần thi của mình, nam diễn viên Xóm trọ 3D thiếu tập trung khi nghe câu hỏi, dẫn đến việc không suy luận ra được đáp án ở những câu hỏi tưởng chừng như dễ nhất. Ở câu hỏi mở màn: "Ăn gì mà khiến ai cũng đẹp?", Xuân Nghị đáp lại bằng một phương án vô nghĩa: "ăn con tim". Trường Giang bất ngờ trước câu trả lời của học trò Hồng Vân và thắc mắc: "Nghị ơi sao vậy?".

Midu tiếp tục được khán giả khen ngợi vì sự thông minh và kiến thức sâu rộng

Ảnh: Chụp màn hình

Với câu hỏi: "Gián gì không đẻ trứng?", Xuân Nghị lại trả lời: "dán màn hình". Trong khi đáp án là "gián điệp". Trước lý giải nghe không rõ từ, Trường Giang nhắc nhở Xuân Nghị: "Khi hỏi gián gì không biết đẻ trứng, phải liên tưởng đến con gián. Dán thì làm sao đẻ trứng. Bữa nay em sao vậy?". Hari Won tiếp lời trêu: "Từ lúc nắm tay Midu, Nghị đã không còn giữ được bình tĩnh?". Hay với câu hỏi: "Khi nào hôn người khác mà không bị đánh dù người đó không phải người yêu" thì nam diễn viên Ngày ấy mình đã yêu lại đưa ra một đáp án kỳ quặc: "Hôn... Midu". Ngoài ra, một câu hỏi được đánh giá đơn giản: "Sông gì có 9 con rồng?", Xuân Nghị cũng không có đáp án đúng là "sông Cửu Long". Anh trả lời là "sông Hồng".
Không những thế, nam diễn viên còn thể hiện sự lơ đãng, không nắm được câu hỏi. Vì thế, Trường Giang phải lên tiếng nhắc nhở: "Em không nghe Hari đọc, em không tập trung vì bị Midu "hớp hồn" rồi". Xuân Nghị kết thúc phần thi chỉ với 2 đáp án đúng, danh hài Trường Giang chia sẻ: “Hôm nay thật buồn và thật thất vọng với đứa em của mình, chỉ vì cái nắm tay có vài giây mà đánh mất cả cơ đồ. Vì một sai lầm phút ban đầu, vì một vài giây cũng không sung sướng lắm mà đánh mất đi cơ hội vào chung kết”.

Mai Phương thể hiện tốt trong phần thi. Nhiều khán giả gửi lời động viên và khâm phục tinh thần của cô

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, các thành viên của đội Ốc Thanh Vân trả lời được 7 đáp án đúng. Diễn viên Mai Phương dù sức khỏe đang yếu nhưng cô vẫn giữ bình tĩnh để vượt qua thử thách. Ở vòng thi đầu cô ghi được 7 điểm, còn vòng thi thứ 2 chỉ được 5 điểm. Kết thúc vòng thi đối đầu, đội Midu đánh bại đội Ốc Thanh Vân để bước vào vòng thi đặc biệt. Đội Midu phải kể tên 20 đội bóng đã từng tham gia vòng chung kết World Cup 2018. Với 16/20 đáp án, đội của cô không vượt qua được thử thách.

Xuân Nghị khiến khán giả thất vọng, bị chỉ trích gay gắt vì vô duyên

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi chương trình lên sóng, Xuân Nghị bị khán giả chỉ trích khá gay gắt. Cư dân mạng chê anh vô duyên, "mê gái", thậm chí có khán giả còn cho rằng vì anh mà đội Mai Phương thua cuộc trong tập này. "Nhìn Nghị trả lời cái kiểu như thể hôm nay để não ở nhà. Ngứa mắt”, “Đang thích Xuân Nghị coi xong cái này muốn thành anti luôn á”, “Quả thật hôm nay Xuân Nghị bị cái gì ý, não chạy đi chơi rồi”, “Bạn Xuân Nghị chắc là nghĩ bạn ấy nổi tiếng lắm. Nói chuyện thể hiện quá”, “Ông nội Xuân Nghị làm vậy nghĩ mình hài hước lắm à, không hiểu làm trò mèo gì luôn. Tiếc thay cho chị Ốc và chị Mai Phương”, “Xuân Nghị làm hỏng, tội nghiệp Mai Phương. Đã đi thi thì phải nghiêm túc đừng cà rỡn”, “Xuân Nghị diễn hơi vô duyên trò cười rẻ tiền”, “Tập này coi Xuân Nghị thấy sao sao, mong em nghiêm túc trong những lần sau và suy nghĩ kỹ trước khi trả lời”, “Các thành viên đều thông minh. Xuân Nghị thật tệ, có vui vẻ và hài cũng nên tôn trọng, ý thức thái độ và suy nghĩ các câu trả lời thi của mình. Thất vọng...", khán giả chê trách Xuân Nghị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.