Trường Giang bức xúc khi bị 'tố' nói dối

Thành Long
Thành Long
20/12/2018 10:00 GMT+7

Việc bị các khách mời lên tiếng 'tố' nói dối chuyên nghiệp khiến ông xã Nhã Phương cảm thấy khó chịu. Nam danh hài lên tiếng 'phân trần' ngay trên sóng truyền hình.

Sau những ồn ào về việc “cạch mặt”, Trường Giang và Hari Won xuất hiện cùng nhau trong tập 6 của chương trình Siêu bất ngờ cùng dàn khách mời gồm Thúy Ngân, Duy Khương, Hoàng Mèo, Anh Đức và Hải Anh. Cả hai liên tục tạo ra những mảng miếng hài hước, khiến người xem bật cười thích thú.
Trường Giang và Hari Won đứng chung sân khấu sau những "ồn ào" xích mích Ảnh: Chụp màn hình
Lần đầu tiên tham gia chương trình, Duy Khương bày tỏ sự hoang mang về luật chơi. Anh cho biết hiện tại có quá nhiều tài năng nên anh chỉ nhìn và đoán bằng linh cảm của mình. “Mình phải có tư duy phán xét, nghĩa là người ta làm nghề gì người ta sẽ có những câu nói lộ ra”, anh nói.
Đồng thời, quán quân Đấu trường tiếu lâm còn bắt tay với Thúy Ngân “đá xéo” Trường Giang: “Nhiều khi nói dối người ta không run luôn, người ta nói dối chuyên nghiệp, giống như anh Giang nè”.
Lập tức, Trường Giang bức xúc: “Tôi chưa đụng chạm đến miếng cơm manh áo của các anh chị. Tôi chỉ theo sự sắp đặt của Ban tổ chức. Tôi chưa bao giờ muốn các bạn ra về tay trắng. Thế nên các bạn nói tôi điều đó tôi vẫn tha thứ, tôi chưa bao giờ giận ai quá một ngày”, anh nói.
“Tôi không nói dối, tôi chỉ đưa thông tin nhiễu loạn thôi, để các bạn phán đoán sai lệch. Sai lệch đó là do chính các bạn chứ không phải là do tôi”, diễn viên Siêu sao siêu ngố nhấn mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.