Trường Giang bối rối khi Phi Nhung ôm hôn trước hàng nghìn khán giả

23/12/2019 15:59 GMT+7

Tham gia liveshow Qua Tây lấy dzợ của Trường Giang, ca sĩ Phi Nhung đã có nhiều cử chỉ tình cảm, vô tư ôm hôn chàng bảo vệ 'Chín lỗ chó' do Trường Giang đóng khiến anh ngượng ngùng.

Qua Tây lấy dzợ là liveshow đầu tiên được Trường Giang cùng ê-kíp thực hiện và ghi hình ở Mỹ vào tháng 9 vừa qua. Chương trình do Trần Vi Mỹ làm đạo diễn, đồng thời Trường Giang diễn 3 vở kịch hoàn toàn mới được chính anh viết kịch bản, làm đạo diễn sân khấu và dàn dựng bám sát theo chủ đề của liveshow.
Ở chương đầu tiên vừa trình làng, Trường Giang đã lấy tiếng cười, nước mắt của hàng nghìn khán giả đến xem trực tiếp liveshow với tiểu phẩm về cuộc tình trắc trở của chàng bảo vệ rạp hát tên Chín lỗ chó (Trường Giang) với cô ca sĩ nổi tiếng Thúy Liễu (Phi Nhung). Cả hai đã trải qua 2 năm gắn bó, âm thầm yêu thương nhau. Khi gặp gỡ nhau ở hậu trường sân khấu, cặp đôi đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trong suốt 2 năm âm thầm hẹn hò. Sau đó, Thúy Liễu yêu cầu Chín lỗ chó hôn nhưng anh bối rối, chỉ dám chạm trán vào người mình thương. Tình yêu của họ bị ông bầu ghê gớm (Chí Tài) ngăn cấm và có kết cục đầy bất ngờ. 

Ở tiết mục mở màn, Trường Giang hóa thân thành chàng trai bảo vệ mang hình ảnh, tính cách hài hước và đem lòng yêu cô ca sĩ nổi tiếng

Ảnh: NVCC

Không chỉ khiến khán giả bật cười với tạo hình cùng những mảng miếng hài vui nhộn, chi tiết cô ca sĩ Thúy Liễu liên tục ôm hôn khiến cho chàng bảo vệ Chín lỗ chó (Trường Giang) "tái mặt" hay khoảnh khắc cả hai phải chia ly trong nước mắt đã mang lại nhiều cảm xúc cho người xem.
Với nội dung hấp dẫn và sự kết hợp ăn ý của các nghệ sĩ trên sân khấu, phân đoạn Trường Giang, Phi Nhung rơi nước mắt hay hòa giọng hát đầy da diết cùng nhau đã khiến nhiều kiều bào xa quê hương phải đứng dậy vỗ tay và không giấu được sự xúc động.

Danh hài xứ Quảng cùng ca sĩ Phi Nhung lấy nước mắt của khán giả

Ảnh: NVCC

Cũng trong chương đầu, ca sĩ khách mời Đông Nhi xuất hiện với hình tượng đầy gợi cảm và liên tục gửi tặng khán giả những bài hát gắn liền với tên tuổi như: Cô Ba Sài Gòn, Boom boom... Ngay khi được trình chiếu trên kênh YouTube Trường Giang, phần 1 liveshow Qua Tây lấy dzợ đã thu hút gần 4 triệu lượt xem, 44 nghìn lượt yêu thích, hơn 3 nghìn lượt bình luận và vươn lên Top 2 trending YouTube vào sáng 23.12, sau đúng hơn 2 ngày ra mắt.

Đông Nhi khoe vẻ gợi cảm trong liveshow ở Mỹ của Trường Giang

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.