Trường Giang 'bối rối' khi bị thí sinh nhí 'gài' trên sóng truyền hình

Thành Long
Thành Long
02/01/2019 15:08 GMT+7

Trở lại Thách thức danh hài , Minh Chiến khiến Trấn Thành liên tục bật cười với những màn 'chặt chém' Trường Giang. Thậm chí, thí sinh nhí còn gọi cả họ tên nam giám khảo khiến ông xã Hari Won thích thú.

Trailer tập 12 của Thách thức danh hài hé lộ sự trở lại của Minh Chiến, thí sinh từng gây chú ý khi cả gan đánh Trường Giang ở mùa thi trước. Minh Chiến tiếp tục tạo bất ngờ khi mời ông xã Nhã Phương lên hỗ trợ cho mình. Nhìn thấy thí sinh này cầm cây lên sân khấu, Trấn Thành hào hứng dặn dò: “Khi con diễn, chú chỉ muốn nhắc con một điều, mình diễn muốn khán giả cười thì mình phải diễn thật, nên đánh con cũng phải đánh thật nha”. Lời dặn dò của Trấn Thành khiến khán giả ở trường quay bật cười.
Trong phần thi của mình, Minh Chiến hóa thân vào một đứa trẻ bị mẹ (Trường Giang hỗ trợ) bắt đi xin tiền. Em quỳ gối, liên tục xin lỗi vì không xin được nhiều tiền để mang về. Trong khi Trường Giang chưa kịp phản ứng thì thí sinh này tự té ngã và đổ lỗi cho nam danh hài hành hạ mình.
Thí sinh nhí Minh Chiến trở lại Thách thức danh hài Ảnh: BTC
Ở một diễn biến khác, tiếp tục vào vai người bị hại, Minh Chiến vừa ôm bụng vừa tố cáo bị Trường Giang đánh đập. Thậm chí, em còn gọi cả họ và tên của nam danh hài khiến Trấn Thành thích thú. Minh Chiến nói: “Trời ơi, bởi sa cơ giữa chiến trường thọ tiễn, Võ Vũ Trường Giang đã giết đi đứa em ruột của mình”.
Trường Giang khẳng định thí sinh này đã tính trước và hỏi: “Sao con gài chú vô tình huống hành hạ trẻ em vậy”. Ngay sau đó Minh Chiến bất ngờ cảm ơn Trường Giang và nhờ Trấn Thành bước lên hỗ trợ mình. Để tránh bị làm khó, diễn viên Chờ em đến ngày mai nhanh trí: “Đáng lẽ con phải mời chú Ngô Kiến Huy”. Tiếp lời, Trường Giang hào hứng: “Chú Huy bị hại là chú với chú Thành vui lắm” khiến nam MC hoang mang, trong khi khán giả được phen cười không ngớt.
Trấn Thành hào hứng gọi điện làm mai Anh Đức cho thí sinh Thách thức danh hài Ảnh: BTC
Trailer tập 12 hé lộ sự xuất hiện của thí sinh Mỹ Hạnh. Cô gái bất ngờ chia sẻ lý do tham gia chương trình vì mê một nghệ sĩ hài. Khi được hỏi người đó là ai thì nữ thí sinh tiết lộ là Trấn Thành khiến anh ngơ ngác. Trong một diễn biến khác, Mỹ Hạnh thừa nhận mình rất thích nét hài hước, duyên dáng của diễn viên Anh Đức và hi vọng được gặp gỡ anh chàng sau chương trình. Lập tức, Trấn Thành gọi điện cho tình cũ Lâm Vỹ Dạ để mai mối. Khi nhận được điện thoại từ đồng nghiệp, Anh Đức hoang mang: “Trời ơi bây giờ là chương trình hẹn hò luôn hả”. Tập 12 Thách thức danh hài được phát sóng tối 2.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.