Trường Giang bỏ 500 triệu đồng xây phòng chiếu phim riêng cho Nhã Phương

07/01/2020 09:31 GMT+7

Trường Giang tiết lộ anh xây dựng phòng chiếu phim có giá 500 triệu đồng vì bà xã thích xem phim. Nhiều người ghen tị trước độ 'cưng chiều' vợ của nam danh hài.

Trong hậu trường Ai là số 1, Trường Giang hé lộ một số điều thú vị trong cuộc sống hôn nhân giữa anh và Nhã Phương. Cụ thể, khi Sơn Thạch đặt câu hỏi về việc làm một phòng chiếu phim có giá lên đến 500 triệu đồng cho bà xã, nam diễn viên thừa nhận: “Tại vợ anh khoái coi phim. Chứ anh đi quay suốt. Khi mình làm phòng chiếu phim là nó đưa kho phim của nó có 1.000 bộ phim cho mình. Anh làm phòng có 500 triệu, tại phòng của anh có 16 mét vuông à”.
Trường Giang cho biết phòng chiếu phim được anh xây dựng riêng cho vợ tại nhà mới. Theo nam diễn viên, những phim ở rạp sau 2 tuần công chiếu sẽ có trên hệ thống để gia đình anh xem. Anh tiết lộ: “Phòng này chỉ có 3 ghế thôi”. Chưa dừng lại ở đó, khi đàn em trêu chọc: “Ví dụ đẻ một đứa con ra coi, đẻ thêm đứa nữa là khỏi coi", ông xã Nhã Phương lập tức đáp trả đầy hài hước: “Đâu có, đẻ một đứa nữa thì cho ngồi ghế súp". Thông tin này nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng Trường Giang sau khi trải qua sóng gió, đặc biệt là cách anh “cưng chiều” vợ.

Hai nghệ sĩ có cuộc sống hạnh phúc khi về chung một nhà

Ảnh: TL

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình, Nhã Phương cũng từng tiết lộ cô được ông xã "cưng chiều" hết mực. Nữ diễn viên thừa nhận chồng là người đảm đang hơn và chia sẻ: “Anh Giang lo lắng cho tôi kỹ. Thường thì vợ sẽ nấu ăn cho gia đình, còn tôi nhiều khi ngủ dậy đã thấy anh nấu sẵn đồ ăn rồi. Làm việc gì tôi cũng hỏi ý kiến anh Trường Giang, vì là vợ chồng mà. Ngày xưa thì tôi muốn sao cũng được, còn bây giờ khi muốn làm gì tôi cũng phải cân nhắc, phải hỏi xem chồng có ủng hộ không. Với tôi, vợ chồng thì chuyện gì cũng trao đổi, chia sẻ với nhau. Anh Giang cũng vậy, có niềm vui hay mệt mỏi gì anh cũng kể”.
Đặc biệt, kể từ khi sinh con, Trường Giang cũng tranh thủ thời gian chăm sóc bé. “Đa phần vợ tôi chăm con, tôi chỉ phụ giúp. Thỉnh thoảng tôi thức trông con vì sợ con ngã hoặc vợ đè con. Tôi không cho con tiếp xúc với những thứ gì thuộc về công nghệ. Tôi cũng muốn dạy con tự lập… Vợ chồng tôi cho con sống “mộc”, sống tự nhiên như ở dưới quê. Tôi muốn con tôi sống như tôi hồi xưa, có gì ăn nấy. Con làm hai vợ chồng tôi gắn kết và biết hi sinh nhiều hơn”, nam danh hài cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.