Trường Giang bị dàn sao 'bóc' chuyện có em bé

Thành Long
Thành Long
07/04/2019 09:45 GMT+7

Tập 2 của chương trình Nhanh như chớp khiến người xem chú ý bởi màn đáp trả thông minh của Trương Quỳnh Anh khi bị Trường Giang hỏi về Tim. Cô nhận được sự cổ vũ của khán giả cho câu trả lời của mình.

Trong tập 2 có sự tham gia của dàn khách mời gồm Trương Quỳnh Anh, Kha Ly, Hùng Thuận (đội A) và Quốc Thiên, Lê Hiếu, Emmy Nguyễn (đội B). Ngay khi xuất hiện, các khách mời đã có những màn ''chặt chém'' Trường Giang không thương tiếc. Điển hình là khi Trường Giang chúc ca sĩ Kha Ly có heo vàng trong năm 2019, bà xã Thanh Duy cho biết cô phải chờ đến năm sau nữa mới tính chuyện sinh con và nhắc khéo chuyện nam danh hài có em bé. 
Kha Ly là thí sinh đầu tiên vượt qua 10 câu hỏi của Nhanh như chớp mùa 2 Ảnh: FBNV
Tiếp lời Kha Ly, Trương Quỳnh Anh không ngại tố gia đình Trường Giang có thêm thành viên mới: “Tại vì năm nay anh Giang có rồi nên năm sau mới tới chị Ly”. Chia sẻ của diễn viên Bóng ma học đường khiến khán giả thích thú. Trong khi đó, Trường Giang lập tức cắt lời và mời các thành viên vô vị trí để tránh bị “chặt chém” thêm. Chưa dừng lại ở đó, Quốc Thiên tiếp tục ''tố'' Trường Giang có em bé trên sóng truyền hình. Giọng ca Mong manh tình về nhận xét ông xã Nhã Phương dạo này gầy hơn trước và cho rằng “chắc tại anh mới có baby”, khiến nam danh hài câm nín, không nói nên lời.
Các khách mời liên tục "chặt chém" chuyện Trường Giang có em bé trên sóng truyền hình Ảnh: FBNV
Trong lúc giải thích luật chơi, Trường Giang thừa cơ hội ''trả thù'' Trương Quỳnh Anh bằng một câu hỏi hóc búa liên quan đến tình cũ của cô. Cụ thể, nam danh hài hỏi nữ ca sĩ: "Ai là người hát bài Một vòng trái đất?". Nữ diễn viên cũng thể hiện độ lầy khi thay vì trả lời tên chồng cũ Tim, cô chỉ tay vào Trường Giang và nói: "Ca sĩ trên cái áo của anh", ngụ ý chỉ hình trái tim đỏ trên áo nam MC. Màn đối đáp giữa Trương Quỳnh Anh và Trường Giang nhận được nhiều tiếng cười của khán giả trong trường quay.
Trong một diễn biến khác, Kha Ly xuất sắc vượt qua 10 câu hỏi hóc búa của chương trình và giành giải thưởng 20 triệu đồng. Cô nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ phía khán giả. Bà xã Thanh Duy xúc động: “Em đi không nổi luôn”. Trong khi đó, ông xã Nhã Phương lầy lội: “Hai bác thân mến, con gái của hai bác đã làm rạng danh gia đình” khiến trường quay bật cười. Tuy nhiên, ở vòng thi đặc biệt, trước câu hỏi: “Kể tên 20 môn thi đấu tại Sea Game 29”, nhóm của nữ ca sĩ chỉ nói đúng 10 đáp án và đánh mất cơ hội giành chiến thắng tại phần thi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.