Trường Giang: 'Bây giờ tôi không làm việc vì tiền'

Thành Long
Thành Long
06/06/2018 09:00 GMT+7

Sau thành công của ba mùa trước, Thiên đường ẩm thực tiếp tục thực hiện mùa bốn với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Diệu Nhi, Anh tú, Thiên Nga, Kim Tử Long, Hoàng Yến Chibi...

Danh hài Trường Giang tiếp tục giữ vị trí host "Ông hoàng hạnh phúc" của chương trình. Nhà sản xuất chia sẻ rất khó để có thể tìm được một hình ảnh khác thay thế được "chàng hề xứ Quảng" bởi độ duyên dáng, hài hước, thông minh và kiến thức đa dạng của anh trong ẩm thực.
Nói về quyết định tham gia chương trình, danh hài Trường Giang cho biết: “Tôi chưa bao giờ nhận chương trình gì mà mình cảm thấy không hứng thú, dù tiền nhiều cũng vậy. Chỉ những chương trình mình thích thì tôi mới làm. Có nhiều phim điện ảnh mời cùng lúc mười mấy phim nhưng tôi từ chối. Trước đây, tôi làm là để kiếm cơm, còn bây giờ, khi đã có cơm rồi tôi sẽ làm những gì hạnh phúc nhất. Tôi không còn làm việc vì tiền nữa, thay vào đó, tôi chỉ làm những chương trình khiến mình hạnh phúc”.
Nam danh hài tiết lộ nhận lời tham gia vì đây là chương trình khiến anh thích chứ không phải vì tiền
"Chàng hề xứ Quảng" cho biết việc đảm nhận một chương trình đã kinh qua nhiều mùa khiến anh gặp không ít áp lực. Tuy nhiên, anh khẳng định “trong cái khó ló cái khôn”, quá trình thực hiện sẽ giúp ê-kíp nảy sinh những ý tưởng mới để giúp chương trình được yêu mến hơn. Diễn viên Taxi em tên gì? còn tiết lộ người chơi của Thiên đường ẩm thực năm nay sẽ “lầy hơn chữ lầy”, đặc biệt các món ăn sẽ vượt ra khỏi biên giới, không chỉ là món Việt nữa.
Vẫn với format quen thuộc, người chơi sẽ trải qua ba vòng thi với những thử thách riêng biệt để bước vào đại tiệc. Tuy nhiên, phần bánh Việt sẽ được thay thế bằng các thử thách vui nhộn không kém thú vị để xác định đội chơi chiến thắng.
Nếu như ở các mùa trước, Thiên đường ẩm thực tôn vinh những món ăn Việt và món ăn của Đông Nam Á, thì với mùa mới, khán giả sẽ được “du ngoạn” khắp nơi của châu Á qua với nhiều đặc sản khác nhau. “Nếu chương trình được khán giả đón nhận thì chắc chắn tôi sẽ tiếp tục tham gia ở những mùa sau. Đặc biệt, theo ý tưởng mà ê-kíp đưa ra, ở mùa tiếp theo sẽ có sự xuất hiện của Bà hoàng hạnh phúc để cùng tôi tạo nên nhiều tiếng cười cho khán giả”, Trường Giang tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.