Trường Giang bất ngờ trước vòng eo của Lê Lộc

15/02/2020 10:04 GMT+7

Trong tập 2 chương trình Chọn ngay đi, thử thách đo vòng eo các khách mời khiến Lê Lộc vô cùng bối rối. Trong khi đó, MC Trường Giang được dịp trêu chọc con gái Lê Giang có số đo "gần bằng mẹ".

Trong trailer tập 2 chương trình Chọn ngay đi với sự tham gia của các khách mời: diễn viên Kiều Trinh, Trịnh Thảo, Lê Lộc, Trang Hý và Mish Thy. Trong tập 2 này, các khách mời nổi tiếng sẽ phải đối đầu với 300 khán giả để chiến thắng và đem giải thưởng về.
Ngay từ vòng đầu tiên của chương trình, 5 khách mời phải vượt qua “cửa ải” của MC Trường Giang là đo vòng eo bằng thước dây ngay trên sân khấu. Điều này cũng không có gì đáng lo ngại cho dàn mỹ nhân của chương trình bởi các người đẹp đều luôn biết giữ dáng. Riêng diễn viên Trang Hý và Lê Lộc thì vô cùng hoang mang và lo lắng vì sợ bị tiết lộ số đo “khủng” của mình.
Khi MC Trường Giang đo vòng eo cho Lê Lộc, nữ diễn viên "không hợp tác" khi liên tục nín thở để hóp bụng lại. Danh hài xứ Quảng “lo lắng” cho số đo của Lê Lộc: “Con đang phấn đấu cho bằng mẹ con hả?”. Lê Lộc như không tin vào sự thật này, cô phản ứng: "Chú đo lại đi, chú đo lộn mấy vòng là nó qua mấy con số luôn rồi. Chú đừng đo vòng ngực, chú đo vòng bụng nè". Trong khi đó, ông xã Nhã Phương cũng liên tục yêu cầu Lê Lộc buông tay, không giữ lấy thước dây và nói: "Con bé này thật là đáo để, sau khi chúng tôi sửa lại là 81cm. Trời ơi 81 thật đó", khiến cả trường quay bật cười.

Các khách mời xinh đẹp và duyên dáng cùng hội ngộ tại tập 2 chương trình Chọn ngay đi

Ảnh: Lê Nhân

Chưa dừng lại ở đó, vì bị MC đưa ra thử thách trêu ngươi, diễn viên Lê Lộc cũng yêu cầu đo số đo vòng eo của Trường Giang trong thời gian “Mười Khó” đang bị tăng cân khiến khán giả tại trường quay được trận cười sảng khoái.
Đặc biệt, vòng 1 có sự xuất hiện của nghệ sĩ hài Lâm Vỹ Dạ trong clip quay thực tế cho chương trình. Nữ diễn viên hài đưa ra thử thách cho các vị khách mời đoán đúng số đo vòng eo của một chú heo dựa trên số đo có sẵn của một chú chó trong clip.

Sự dẫn dắt duyên dáng và hài hước của Trường Giang đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả

Ảnh: Lê Nhân

Ở một diễn biến khác, khi Lê Lộc được “Mười Khó” dành nhiều lời khen ngợi: “Trông xinh xắn và trưởng thành hơn hẳn”, Lê Lộc chia sẻ do bị buồn nhiều, trải qua nhiều mối tình nên trưởng thành hơn khiến Trường Giang bất ngờ. “Ghen tỵ” với nỗi buồn của Lê Lộc, Trang Hý ngậm ngùi: “Người ta buồn vì người ta có nhiều mối tình, nhưng người ta không biết là còn có những người không có mối tình để buồn”.
Với luật chơi của chương trình Chọn ngay đi, 5 vị khách mời cảm thấy vô cùng áp lực vì sợ sẽ là người ra về đầu tiên. Đặc biệt là Lê Lộc, nữ diễn viên tiết lộ phải bỏ ra hơn 3 triệu để mua chiếc váy tham gia chương trình nên không thể để về tay trắng. Tập 2 chương trình Chọn ngay đi sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ Chủ nhật (16.2) trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.