Trương Gia Huy phải xem phim khiêu dâm vì hôn sao chuyển giới

05/12/2013 13:03 GMT+7

(iHay) Trương Gia Huy bất ngờ cho biết bí quyết diễn cảnh hôn cực ngọt cùng ngôi sao chuyển giới Nong Poy.

(iHay) Tiết lộ trong cuộc phỏng vấn nhân dịp ra mắt The White Storm, ngôi sao Hồng Kông Trương Gia Huy bất ngờ cho biết bí quyết 'cực độc' để diễn cảnh hôn cùng ngôi sao chuyển giới xinh nhất Thái Lan Nong Poy.

>> Nghi án sao chuyển giới đẹp nhất Thái Lan 'bỏ bồ' vì Cổ Thiên Lạc
>> Sao chuyển giới làm lu mờ Cổ Thiên Lạc, Trương Gia Huy


Trương Gia Huy "vất vả" hôn mỹ nhân chuyển giới 

Cảnh quay được thực hiện tại Thái Lan, trong đó Trương Gia Huy vào vai chồng của Nong Poy và cả hai phải hôn nhau kiểu Pháp, kéo dài khoảng mười giây.

Trương Gia Huy chia sẻ sau cảnh quay này, anh đã phải súc miệng, đổ cả chai nước khoáng lên mặt để làm dịu những “nơ ron thần kinh chạy rần rần trong người”.

Đáng chú ý, tài tử từng đoạt giải Kim Mã thừa nhận ngay lập tức anh phải quay về nhà, xem một bộ phim khiêu dâm Nhật Bản để xác định khuynh hướng tình dục của mình. “Phải mất cả một tuần để bình tĩnh lại sau khi cảnh hôn nhau với Poy”, Trương Gia Huy tiết lộ.

Dù vậy, nam diễn viên của Beast Stalker thừa nhận rằng Nong Poy là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp nhất mà ông từng làm việc. Bên cạnh anh, tài tử Cổ Thiên Lạc cũng đã được cho không khỏi liu xiu trước sức quyến rũ của mỹ nhân chuyển giới.


 Người đẹp chuyển giới này sẽ đến Việt Nam, có mặt trong live show ca sĩ 
Lâm Chi Khanh (chủ đề: Nếu em được chọn lựa)

Nong Poy được xem là người chuyển giới hoàn hảo nhất từ trước tới nay của showbiz Thái. Trải qua một cuộc phẫu thuật “tìm lại chính mình” ở tuổi 17, Nong Poy tham dự Miss International Queen - cuộc thi uy tín nhất dành cho người chuyển giới trên thế giới và giành ngôi Nữ hoàng.

Trong 10 năm qua, Nong Poy không ngừng phát triển tên tuổi như một diễn viên điện ảnh nổi tiếng ở Thái Lan và đã đạt được một số lượng fan trên khắp châu Á.

Năm nay 26 tuổi, hàng loạt những bức ảnh của Nong Poy đã tràn ngập khắp các trang web giải trí với lời khẳng định Nong Poy là người chuyển giới hoàn hảo nhất từ trước tới nay.


 Nong Poy và Trương Gia Huy

Chính đạo diễn Trần Mộc Thắng (Benny Chan) đã rất ấn tượng bởi diễn xuất của cô và mời Poy vào vai Mina - cô gái buôn ma túy trong The White Storm. Đáng chú ý, Trương Gia Huy không được thông báo trước về cảnh ướt át này.

Nong Poy sẽ có mặt trong live show ca sĩ Lâm Chi Khanh (chủ đề: Nếu em được chọn lựa) cùng giọng ca chuyển giới nổi tiếng (hát được giọng nam và nữ tại ThaiLand’s Got talent) Bell Nantita vào lúc 20 giờ ngày 12.12 tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh, TP.HCM.

Cùng ngắm một số ảnh 'nóng bỏng mắt' của Nong Poy cùng Trương Gia Huy:

 
Bộ phim The White Storm hợp tác giữa điện ảnh Hồng Kông và Thái Lan đã ra mắt cuối tuần qua tại đại lục


Nguyễn Thủy
Ảnh: Weibo, Sina

>> Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan diễn tại Việt Nam
>> Nghi án sao chuyển giới đẹp nhất Thái Lan 'bỏ bồ' vì Cổ Thiên Lạc
>> Sao chuyển giới làm lu mờ Cổ Thiên Lạc, Trương Gia Huy
>> Khanh Chi Lâm bị hủy hôn vì là người chuyển giới
>> Cao Thái Sơn phủ nhận sang Mỹ phẫu thuật ‘chuyển giới’
>> Ngắm vẻ đẹp của tân Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2013
>> Ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol lạ lẫm với tóc mái ngố
>> Người đẹp chuyển giới Hương Giang Idol lái xế hộp mới tậu đi sự kiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.