Trưởng ban tổ chức 'Hoa khôi doanh nhân' thừa nhận đây là cuộc thi ao làng

12/06/2017 17:17 GMT+7

Người sáng lập Hoa khôi doanh nhân cho rằng ông cảm thấy vui vì chương trình có nhiều người sao chép để tổ chức các phiên bản khác nhau, cũng như tự nhận cuộc thi chỉ là sân chơi nội bộ, ao làng.

Hoa khôi Doanh nhân đã trải qua ba mùa kể từ khi bắt đầu năm 2014. Sắp tới, ban tổ chức rục rịch chuẩn bị cho mùa giải 2017 với đêm vinh danh vào ngày 19.8. Tuy nhiên, MC Nguyễn Duy Mạnh, Giám đốc Công ty Truyền thông Giải trí Bến Thành, Trưởng ban tổ chức Hoa khôi Doanh nhân và cũng chính là người sáng lập nên sân chơi thừa nhận cuộc thi chưa được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép là cuộc thi mang tầm cỡ quốc gia.
Ông cho biết: "Thực ra không phải Cục Nghệ thuật biểu diễn không cấp phép mà do chúng tôi cung cấp hồ sơ quá trễ và thiếu quá nhiều yêu cầu từ các cơ quan ban ngành nên không kịp xin phép. Bên cạnh đó, các doanh nhân không thể nào bỏ ra từ 2 tháng đến 6 tháng để tham gia một cuộc thi được vì đặc thù công việc của họ. Mà xin phép 15 ngày đến 30 ngày thì không được chấp thuận".
Ông nói thêm đến mùa thứ tư, Hoa khôi Doanh nhân vẫn đang còn loay hoay tìm kiếm lối đi riêng cho mình nên "chúng tôi chỉ dám làm theo hình thức nội bộ, vinh danh thì hợp hơn. Khi nào đủ tầm chúng tôi sẽ xin cấp phép để cuộc thi có tầm ảnh hưởng lớn hơn".
"Hiện nay sân chơi này chỉ là nội bộ hay nói vui là “ao làng” nhưng mình làm tốt và đẳng cấp thì vẫn hơn các cuộc thi mang danh quốc tế mà lôm côm, nhếch nhác", ông cho hay.
Trưởng ban tổ chức thừa nhận ‘hoa khôi doanh nhân’ là cuộc thi ao làng 6
Một hoạt động bên lề dành cho các thí sinh tham gia
Được biết Hoa khôi Doanh nhân đã từng được lên kế hoạch từ năm 2009 nhưng đến năm 2014 mới triển khai mùa đầu tiên. Trước tình hình "bản sao" liên tục nở rộ, ông Minh thẳng thắn: "Ở Việt Nam chúng ta còn lạ gì, một nhà thiết kế vừa cho ra bộ sưu tập đẹp hôm nay thì một tuần sau hàng nhái y chang đầy các shop. Nói chung cái gì hay mới được người ta học theo. Mỗi sân chơi lành mạnh sẽ tạo thêm nhiều sân chơi bổ ích cho các doanh nhân của chúng ta và đó là điều tốt. Nhiều người nói Việt Nam đang loạn cuộc thi sắc đẹp. Nhưng theo tôi đó chỉ là bề nổi, chúng ta có quá ít cuộc thi sắc đẹp có trí tuệ và có quá ít cuộc thi trong sạch".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.