Trương Bá Chi thân mật với Châu Tinh Trì sau tin đồn có con chung

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
15/01/2019 16:56 GMT+7

Trang Apple Daily đưa tin hôm 15.1, Trương Bá Chi vừa xuất hiện trong buổi quảng bá dự án Vua hài kịch 2 của Châu Tinh Trì. Lần hội ngộ hiếm hoi của hai ngôi sao diễn ra sau khi tin đồn tình cảm vừa lắng xuống.

Trong suốt cuộc hội ngộ, hai diễn viên phim Vua hài kịch (1999) đã tay bắt mặt mừng và vui vẻ trò chuyện với nhau. Châu Tinh Trì và đàn em thậm chí còn diễn lại một vài cảnh quay, động tác quen thuộc xuất hiện trong bộ phim khi xưa đóng chung. Được biết trong phần 2 của Vua hài kịch, Trương Bá Chi không tham gia. Rất có thể minh tinh 39 tuổi sẽ tham gia lồng tiếng cho một nhân vật nào đó trong phim hoặc thể hiện ca khúc chủ đề.

Hai diễn viên diễn lại cảnh phim huyền thoại của Mạc Thiên Cừu và Liễu Phiêu Phiêu ẢNH CHỤP MÀN HÌNH APPLE DAILY

Trong quá khứ, Trương Bá Chi từng để lại ấn tượng trên màn ảnh với vai diễn lớn đầu đời trong Vua hài kịch. Đảm nhận nhân vật “gái bán hoa” Liễu Phiêu Phiêu, bà mẹ ba con vụt sáng thành sao và liên tục xuất hiện trong các dự án đình đám sau này. Cũng nhờ vai diễn, vợ cũ của Tạ Đình Phong được đề cử giải Kim Tượng khi mới 18 tuổi.

Trong quá trình quay Đội bóng thiếu lâm, Trương Bá Chi và đàn anh bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn và tranh chấp hợp đồng. Châu Tinh Trì tố nữ diễn viên kém 18 tuổi là kẻ vong ơn bội nghĩa, yêu cầu bồi thường 3,5 triệu nhân dân tệ tiền vi phạm hợp đồng. Trong khi đó, mỹ nhân sinh năm 1980 từng chia sẻ rằng bản thân thật sự thất vọng vì cách hành xử hẹp hòi của ân sư. Cả hai sau đó không còn xuất hiện cùng nhau. Mãi đến năm 2016, mối quan hệ giữa họ mới bắt đầu hàn gắn trở lại.

Một phân đoạn khác cũng đươc Châu Tinh Trì và mỹ nhân họ Trương diễn lại ẢNH CHỤP MÀN HÌNH APPLE DAILY
Vua hài kịch 2 của Châu Tinh Trì sẽ được công chiếu vào dịp Tết Nguyên đán 2019 sau 20 năm nổi tiếng khắp châu Á ẢNH CHỤP MÀN HÌNH APPLE DAILY

Hồi tháng 1.2019, cộng đồng mạng xứ cảng thơm rầm rộ tin đồn Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi đã bí mật kết hôn cách đây 3 năm và con trai út của diễn viên họ Trương chính là kết quả của cuộc hôn nhân giấu kín này. Tuy nhiên, phía đại diện của bà mẹ ba con đã phủ nhận tin đồn trên.

Kể từ khi Trương Bá Chi sinh con hồi cuối năm 2018 đến nay, việc tìm ra danh tính của cha đứa trẻ được dân mạng hết sức quan tâm. Ngoài Châu Tinh Trì, hàng loạt những cái tên khác bị đặt vào “tầm ngắm”, trong đó có Tạ Đình Phong (chồng cũ Trương bá Chi), MC Hà Mạnh Hoài và một đại gia 65 tuổi người Singapore. Những suy đoán của công chúng ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của nữ diễn viên 39 tuổi và các con. Mới đây, minh tinh Hồng Kông phải lên tiếng rằng đây không phải thời điểm phù hợp để công khai cha của con trai út. Cô sẽ tiết lộ danh tính người này khi cảm thấy cần thiết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.