Trương Bá Chi sinh con trai cho đại gia 65 tuổi

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
30/11/2018 10:35 GMT+7

Theo Jayne Stars ngày 29.11, người đẹp xứ Cảng Thơm vừa có một bé trai với một triệu phú Singapore. Tin tức này khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó nữ diễn viên chưa từng công khai tiết lộ chuyện mang thai.

Nguồn tin của trang này cho hay Trương Bá Chi đã hạ sinh vào ngày 25.11 và hiện hai mẹ con đang tịnh dưỡng ở một bệnh viện Hồng Kông.
Bên cạnh bất ngờ vì việc minh tinh 38 tuổi sinh con thứ ba, danh tính của cha đứa trẻ cũng được nhiều cư dân mạng quan tâm. Được biết người tình mới của sao phim Vua hài kịch là một doanh nhân thành đạt tại Singapore và hơn nữ nghệ sĩ này 27 tuổi.
Suốt quá trình mang thai, vợ cũ của Tạ Đình Phong mất hút khỏi làng giải trí. Việc tác phẩm mới nhất không gây được tiếng vang, tên tuổi của nữ diễn viên cũng không được thường xuyên nhắc tới khiến tin tức sinh con chỉ bị rò rỉ vào phút chót (Ảnh: Instagram NV)
Suốt quá trình mang thai, vợ cũ của Tạ Đình Phong mất hút khỏi làng giải trí. Việc tác phẩm mới nhất không gây được tiếng vang, tên tuổi của nữ diễn viên cũng không được thường xuyên nhắc tới khiến tin tức sinh con chỉ bị rò rỉ vào phút chót Ảnh: Instagram NV
Ngoài chuyện giữ kín việc mang thai, vợ cũ của Tạ Đình Phong cũng không chia sẻ bất cứ thông tin nào về bạn trai lớn tuổi. Trong một chương trình tạp kỹ phát sóng hồi tháng 3.2018, mẹ của Trương Bá Chi đã vô tình tiết lộ tình mới của con gái là một nhà đầu tư Singapore, hơn nữ diễn viên sinh năm 1980 nhiều tuổi. Ngoài ra, người này còn có cổ phần trong các chuỗi nhà hàng và sở hữu một doanh nghiệp. Đại gia này hết mực thương yêu, chiều chuộng Trương Bá Chi và được sự ủng hộ từ phía gia đình bạn gái.
Cùng ngày, tờ Apple Daily cũng nhanh chóng đăng tải thêm những thông tin liên quan đến người tình hơn 27 tuổi của bà mẹ ba con. Ngoài việc khẳng định đây là một doanh nhân giàu có, quyền lực thuộc hàng triệu phú ở quốc đảo sư tử, trang này cho biết đại gia này trẻ hơn nhiều so với tuổi thực và luôn biết cách cung phụng bạn gái.
Trong khi đó Sina tiết lộ Trương Bá Chi đã gắn bó với người đàn ông này từ lâu. Người đẹp Hồng Kông thường xuyên ở lại Sinagapore để gần gũi với bạn trai. Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, vợ cũ của tài tử phim Vịnh Xuân Quyền cũng đón năm mới tại quốc đảo sư tử thay vì quay quần bên gia đình ở quê nhà. Sina cũng cho hay diễn viên Đội bóng thiếu lâm phát hiện mang thai vào tháng 3.2018.
Trên thực tế, trước khi hạ sinh con trai, Trương Bá Chi từng úp mở việc sẽ đón chào một em bé vào năm 2018. Tuy nhiên, người hâm mộ lại cho rằng ngôi sao này đang đùa và không mấy quan tâm đến thông tin này. Bà mẹ ba con sau đó đã biến mất khỏi làng giải trí từ tháng 5.2018, sau khi tham dự cuộc họp báo phim mới có tên Nếu như, yêu. Tin đồn nữ diễn viên sinh con mới thực sự được mọi người chú ý khi mẹ của Trương Bá Chi xuất hiện trong bệnh viện. Khi được hỏi thăm về tình hình con gái, bà chỉ cảm ơn và cho biết không có mặt ở đây để trả lời những thắc mắc của báo giới.
Đây là đứa con thứ ba của mỹ nhân đình đám xứ Cảng Thơm. Trước đó, nữ nghệ sĩ đã có hai con trai 8 và 11 tuổi với chồng cũ Tạ Đình Phong. Cặp sao ly hôn năm 2012 và Trương Bá Chi giành quyền nuôi con. Sau khi "đường ai nấy đi", tài tử 38 tuổi tái hợp đàn chị Vương Phi trong khi vợ cũ tập trung chăm lo con cái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.