Trước tin đồn tái hợp Thành Thỏ, Liz Kim Cương tung ảnh gợi cảm bất ngờ

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
05/06/2018 10:11 GMT+7

Chọn cách im lặng trước những tin đồn tình cảm, mới đây, Liz Kim Cương - trưởng nhóm Lime khiến khán giả phải bất ngờ khi xuất hiện trong bộ ảnh đầy nữ tính và gợi cảm.

Đầu tháng 6 vừa qua, nhóm Lime đã bắt đầu trờ lại đường đua Vpop với chuỗi những sản phẩm liên tiếp của mình. Riêng trưởng nhóm Liz Kim Cương cũng gây bất ngờ với sự trở lại đầy quyến rũ.
Thời gian qua, chuyện tình cảm của Liz Kim Cương và Thành Thỏ thu hút sự quan tâm của công chúng. Cặp đôi đẹp của showbiz từng khiến không ít người tiếc nuối khi tuyên bố chia tay. Tuy nhiên mới đây, cả hai lại bị bắt gặp có những cử chỉ tình tứ khi đi xem phim, ăn uống cùng nhau giữa lúc Thành Thỏ đang vướng nghi án hẹn hò Hạ Vi. Những hình ảnh này trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn. Nhiều fan cho rằng cả hai đã quyết định tái hợp.
Trưởng nhóm Lime cho thấy sự chuyển biến mạnh mẽ về hình ảnh và phong cách
Vẫn chọn cách im lặng trước những nghi án tình cảm, Liz Kim Cương lặng lẽ ra mắt ca khúc mới mang tên Phải thật hạnh phúc cùng bộ ảnh vô cùng quyến rũ. Ca khúc được nhạc sĩ Vương Anh Tú, tác giả của bài hit Anh cứ đi đi, viết riêng cho Liz Kim Cương. Nam nhạc sĩ cho biết anh rất ấn tượng với trưởng nhóm Lime khi theo dõi chương trình Be a star (Liz đoạt giải quán quân) và cho rằng không ai thích hợp thể hiện bản ballad này hơn cô.
Với dự án này, Liz đã cho thấy sự trưởng thành không chỉ về giọng hát mà có cả sự chuyển biến về mặt hình ảnh. Trong bộ ảnh mới, cô nàng rũ bỏ hình ảnh cá tính, năng động thường thấy trên sân khấu để chọn cho mình phong cách nữ tính, pha chút gợi cảm trong những bộ váy cúp ngực hay những kiểu váy phối voan mỏng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.