Trước thềm hôn lễ, Đường Yên - La Tấn khoe ảnh cưới ngọt ngào

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
28/10/2018 12:15 GMT+7

Sau bao nhiêu trông đợi của người hâm mộ, sáng 28.10 (giờ địa phương), nữ diễn viên Bên nhau trọn đời đăng tải loạt ảnh cưới lãng mạn với chồng sắp cưới trên trang cá nhân.

Đứng 9 giờ 9 phút (con số biểu tượng cho sự vĩnh cửu), Đường Yên khoe những hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ của mình bên nam diễn viên sinh năm 1981. Mỹ nhân phim Cẩm tú vị ương không quên bày tỏ niềm hạnh phúc khi sắp lên xe hoa: “Cô dâu chính là tôi”. Ngay sau đó, La Tấn cũng khẳng định sự đồng thuận với vợ sắp cưới qua dòng trạng thái trên trang cá nhân: “Chú rể chính là tôi”.
Bộ ảnh cưới của cặp sao nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng Weibo, đông đảo người hâm mộ đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến La Tấn - Đường Yên trước thềm hôn lễ vào ngày 28.10 (giờ địa phương) tại thủ đô Vienna (Áo). Khách mời tham dự chỉ có người thân và bạn bè thân thiết của hai vợ chồng.
Theo Sina ngày 25.10, đám cưới của Đường Yên và La Tấn sẽ diễn ra hết sức riêng tư và được quản lý nghiêm ngặt. Các nhân viên phục vụ tại hôn lễ phải ký một cam kết giữ bí mật. Được biết dàn phù dâu là những ngôi sao quen thuộc tại làng giải trí Hoa Ngữ như: Lưu Diệc Phi, Trương Lương Dĩnh, Lữ Nhất, Trần Ngọc Kỳ.
Cặp sao phim Người tình kim cương ngọt ngào trong loạt ảnh cưới mới tiết lộ
Sau gần hai năm công khai hẹn hò, cặp diễn viên Cẩm tú vị ương chính thức về một nhà
Cô dâu Đường Yên xinh đẹp, rạng rỡ trong chiếc váy cô dâu
Hai ngôi sao trong trang phục cưới truyền thống
Hai vợ chồng nổi tiếng Hoa ngữ đã sớm có mặt tại thủ đô nước Áo để chuẩn bị cho ngày trọng đại
Trước khi phải lòng nhau, Đường Yên - La Tấn từng là đồng nghiệp nhiều lần hợp tác trong các dự án phim: Loạn thế giai nhân, Nữ đặc công X, Người tình kim cương, Cẩm tú vị ương
Đường Yên từng khẳng định nam diễn viên 37 tuổi chính là nhân duyên của đời mình
Hai năm trước, đúng vào sinh nhật 33 tuổi của Đường Yên, La Tấn từng thổ lộ: “Bờ vai của anh vĩnh viễn là chỗ dựa cho em!” Ảnh: Weibo NV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.