Trước Taylor Swift, tài tử Tom Hiddleston từng hẹn hò với ai?

17/06/2016 09:17 GMT+7

Những hình ảnh thân mật của Tom Hiddleston cùng nữ ca sĩ Taylor Swift đang trở thành tâm điểm của truyền thông thế giới. Cùng nhìn lại những nhan sắc xinh đẹp từng dính tin đồn hẹn hò với nam tài tử đình đám Hollywood này.

Loại ảnh âu yếm của Tom - Taylor được đăng tải mới đây đã dấy lên làn sóng tranh cãi gay gắt khi nhiều người cho rằng chính nam tài tử là nguyên nhân khiến chuyện tình 15 tháng của Taylor Swift và Calvin Harris tan vỡ trong nuối tiếc. Ngược lại nhiều người tỏ ra ái ngại về sự lâu bền của mối quan hệ bất ngờ này khi Taylor Swift nổi tiếng là ngôi sao có “tần suất” thay người yêu nhanh chóng.
Còn về phía “thần Loki” Tom Hiddleston, anh là người cực kỳ kín tiếng trong chuyện tình cảm nên rất ít công khai chuyện hẹn hò của mình trước công chúng. Dù vậy cánh phóng viên cũng không ít lần bắt gặp nam diễn viên tay trong tay tình cảm với những "bóng hồng" xinh đẹp của làng giải trí.
Kat Dennings
Năm 2010, dấy lên tin đồn Tom Hiddleston hẹn hò với cô bạn diễn quyến rũ Kat Dennings trong Thor. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện tình tứ bên nhau trong các sự kiện điện ảnh và quảng bá phim tuy nhiên hai người nhưng chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ tình cảm của họ. Sau một thời gian, chuyện tình ngắn ngủi này cũng chấm dứt.
Nữ diễn viên xinh đẹp 30 tuổi Kat Dennings gia nhập thế giới phim siêu anh hùng của Marvel Studios trong vai cô phụ tá lém lỉnh của Jane Foster trong hai tập phim Thor. Trước đó, cô nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ của Mỹ với bộ phim truyền hình Two broke girls.
Cặp đôi Tom Hiddleston - Kat Dennings tan rã sau thời gian ngắn hẹn hò Ảnh chụp màn hình Pinterest
Nữ diễn viên Kat Dennings Ảnh: Reuters
Susannah Fielding
Nữ diễn viên người Anh Susannah Fielding là bạn gái chính thức duy nhất từ trước đến nay của nam diễn viên 35 tuổi. Cặp đôi này gặp nhau lần đầu trong chương trình Wallander của BBC vào năm 2008, nhưng mãi đến năm 2011 họ mới bắt đầu hẹn hò. Chuyện tình này chỉ kéo dài khoảng hơn một năm trước khi cả hai "đường ai nấy đi" vào khoảng đầu năm 2012. Nhiều nguồn tin cho rằng hai người đã bí mật kết hôn dù Tom từng khẳng định rằng anh hoàn toàn chưa có ý định kết hôn với Susannah.
Susannah Fielding dù không thuộc hàng sao đình đám của làng giải trí khi cô chỉ hoạt động chủ yếu trên lĩnh vực sân khấu và phim truyền hình, dù vậy vẻ đẹp trong sáng và tươi tắn của Susannah đã giúp cô ghi điểm trong mắt báo giới.
Susannah Fielding, bạn gái chính thức duy nhất từ trước nay của Tom Hiddleston Ảnh: AFP/Getty Images
Vẻ đẹp trong sáng của nữ diễn viên truyền hình Susannah Fielding Ảnh: trang cá nhân
Jessica Chastain
Nữ minh tinh người Mỹ Jessica Chastain là một trong những "bóng hồng" nổi tiếng nhất từng có tin đồn hẹn hò với Tom Hiddleston sau khi hai người hợp tác chung trong bộ phim kinh dị tình cảm Crimson Peak vào năm 2013. Tuy nhiên nữ diễn viên 39 tuổi từng lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm của mình với bạn diễn điển trai dù hai người nhiều lần sánh bước thân mật tại các sự kiện điện ảnh.
Jessica Chastain có sự nghiệp đỉnh cao vào năm 2012 khi giành Giải Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên phim chính kịch xuất sắc nhất trong phim Zero Dark Thirty và từng nhận đề cử Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.
Nữ minh tinh Jessica Chastain Ảnh: AFP/Getty Images
Jane Arthy
Người phụ nữ quyền lực của truyền thông Anh, Jane Arthy - tổng biên tập của tờ tạp chí danh tiếng Elle cũng nằm trong danh sách những “người tình” không thừa nhận của nam tài tử. Hai người từng bị bắt gặp tay trong tay xem giải quần vợt Wimbledon vào năm 2013. Tuy nhiên chuyện tình này cũng đã “im hơi lặng tiếng” không lâu sau đó. Trong cùng thời gian, ngôi sao Thor còn dính tin đồn “bắt cá hai tay” khi nhiều lần đi ăn tối cùng nữ diễn viên người Anh 35 tuổi Lara Pulver. Ít lâu sau, Lara đã khẳng định trên trang cá nhân của mình rằng cô không hề có quan hệ tình cảm với Tom.
Tom Hiddleston tình tứ cạnh tổng biên tập tạp chí Elle của Anh - Jane Arthy Ảnh: AFP/Getty Images
Elizabeth Olsen
Trong năm 2015, nam diễn viên điển trai tiếp tục dính nghi án hẹn hò bạn diễn trong Avengers, Elizabeth Olsen. Trước đó, hai người đã có màn đóng cặp đầy tình tứ trong bộ phim Saw the Light với những cảnh “giường chiếu” nóng bỏng. Dù vậy hai người tuyên bố họ chỉ là bạn bè tốt chứ không có ý định tiến xa hơn trong tình cảm.
Nữ diễn viên xinh đẹp 27 tuổi Elizabeth Olsen được biết đến nhiều với vai diễn nữ phù thủy Scarlet trong Avengers: Age of Ultron và loạt phim Captain America. Trước đó cô từng góp mặt trong một số bom tấn điện ảnh dù chỉ ở vai trò phụ như Godzilla (2014), Silent House (2011) và Liberal Arts (2012).
Cảnh trong phim Saw the Light Ảnh: chụp màn hình phim
“Phù thủy Scarlet” Elizabeth Olsen Ảnh: Reuters
Có thể thấy, từ trước đến nay Taylor Swift có thể được xem là người đẹp đầu tiên mà nam tài tử điển trai người Anh Tom Hiddleston công khai thân mật. Dù hiện tại cặp sao này vẫn chưa lên tiếng khẳng định mối quan hệ của mình nhưng dựa vào những cử chỉ yêu thương của Tom dành cho Taylor thì người hâm mộ đang rất trông chờ vào một chuyện tình đẹp và lâu dài của hai ngôi sao đình đám này.
Hiện tại, Tom Hiddleston đang là gương mặt diễn viên sáng giá nhất nhì Hollywood khi nhiều nguồn tin cho biết anh sắp sửa thay thế vị trí của tài tử Daniel Craig để vào vai điệp viên James Bond trong loạt phim lừng danh 007.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.