Trước chung kết 'Tình Bolero', Lily Chen đắt show làm vedette sàn catwalk

24/05/2019 21:02 GMT+7

Đang được biết đến với vai trò ca sĩ khi góp mặt trong Top 3 Tình Bolero 2019 , Lily Chen lại gây ấn tượng mạnh khi được chọn vào những vị trí đẹp và tỏa sáng ở sàn diễn thời trang.

Trước thềm chung kết Tình Bolero 2019 ngày 26.5, Lily Chen được nhà thiết kế Tommy Nguyễn, Nguyễn Minh Tuấn lựa chọn là gương mặt kết show trong bộ sưu tập của mình. Trong show diễn của Nguyễn Minh Tuấn, chân dài 1,7m diện thiết kế da trơn ánh bạc khoe đường cong gợi cảm, thì với bộ sưu tập của Tommy Nguyễn, cô hóa nữ hoàng quyến rũ với sắc trắng cùng đôi cánh thiên thần.
Trước chung kết 'Tình Bolero', Lily Chen đắt show làm vedette sàn catwalk
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng chuẩn, Lily Chen còn có giọng hát bolero ngọt ngào, là ứng cử viên "nặng ký" cho ngôi vị quán quân của Tình Bolero 2019 Ảnh: Nguyễn Tiến Hưng
Trước chung kết Tình Bolero 2019, Lily Chen cho biết cô rất áp lực, căng thẳng. Xuất thân là người mẫu, kinh nghiệm trình diễn không nhiều, Lily Chen đã lội ngược dòng từ cái tên mờ nhạt đêm thi đầu tiên cho đến nay để vào Top 3. Bắt đầu từ con số 0, Lily Chen kể cô đã tự nghe nhạc từ các đàn anh đàn chị và hát theo. Từ nhỏ, cuộc sống cơ cực, cô không dám ước mong làm ca sĩ. Sống với bà ngoại, hai bà cháu đùm bọc nhau, Lily Chen lớn lên với nhiều lo toan. Nữ ca sĩ cho biết có thể tuổi thơ bất hạnh của mình đã giúp cô có cảm xúc và hát bolero hay hơn. Khác với vẻ đẹp truyền thống của những giọng ca trữ tình, chân dài mang đến làn gió mới bởi vẻ đẹp hiện đại, cách hát lạ và cả tư duy sáng tạo của một người trẻ tuổi không đi vào lối mòn.
Trước chung kết 'Tình Bolero', Lily Chen đắt show làm vedette sàn catwalk
Xuất sắc ba lần đứng nhất vòng thi tuần, Lily Chen đang được khán giả kỳ vọng sẽ tỏa sáng và đạt thành tích tốt nhất đêm chung kết sắp tới Ảnh: Nguyễn Tiến Hưng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.