Trước ‘Bạn muốn hẹn hò’, ‘Ai là triệu phú’ từng tranh cãi vì thay đổi MC

16/05/2019 14:07 GMT+7

Không riêng gì Bạn muốn hẹn hò , chương trình Ai là triệu phú cũng từng vướng làn sóng tẩy chay từ phía người hâm mộ khi chương trình để MC Phan Đăng thay thế Lại Văn Sâm.

Những ngày gần đây, việc Nam Thư thay thế vị trí Cát Tường để dẫn dắt chương trình Bạn muốn hẹn hò tạo nên làn sóng tranh cãi trong cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng đây là “nước cờ” sai của nhà sản xuất vì diễn viên Thập Tứ cô nương chưa đủ kinh nghiệm và sự từng trải để đưa ra những lời khuyên cần thiết cho người chơi, điều mà Cát Tường đã làm rất tốt. Bên cạnh đó, trong quá trình dẫn dắt show, Nam Thư tạo những mảng miếng gây cười nhưng lại bị đánh giá là kém duyên.
[VIDEO] ‘Bà mối’ Cát Tường bật khóc vì bị cắt hợp đồng dẫn ‘Bạn muốn hẹn hò’
Nam Thư thừa nhận bản thân cô gặp không ít áp lực khi đảm nhận vị trí mới. Thậm chí, nữ diễn viên không dám đọc bình luận của khán giả. Cô nói: “Bất kỳ chương trình nào cũng vậy, khi thay đổi người mới chắc chắn sẽ nhận không ít phản hồi tiêu cực từ khán giả. Tuy nhiên, như đã chia sẻ, tôi chỉ là một nhân tố mới được thêm vào chương trình nên hi vọng mọi người đừng quá gay gắt. Tôi mong mọi người thấy sự cố gắng của mình qua Bạn muốn hẹn hò và được mọi người yêu mến trong thời gian sắp tới”.
Nam Thư nhận nhiều chỉ trích khi thay Cát Tường dẫn Bạn muốn hẹn hò Ảnh: NVCC
Câu chuyện người mới bị chỉ trích và so sánh với người cũ không chỉ gặp ở show Bạn muốn hẹn hò. Trước đó, trong đoạn livestream lên tiếng bênh vực Nam Thư, Quyền Linh cho biết anh từng gặp phải tình huống này khi thay thế Trấn Thành tại Vì bạn xứng đáng. Hay khi không đủ sức khỏe và phải nhường lại vị trí dẫn dắt Vượt lên chính mình cho Quốc Thuận, nam MC đã phải động viên đàn em rất nhiều vì biết rằng khán giả sẽ so sánh, gây áp lực cho diễn viên sinh năm 1979.
Ai là triệu phú cũng gặp trường hợp tương tự khi phải thay thế MC Lại Văn Sâm. Cụ thể, vào cuối năm 2017, nhà báo họ Lại nói lời chia tay chương trình để nghỉ hưu. Vị trí của ông được thay thế bởi MC Phan Đăng. Trong số đầu tiên dẫn dắt, MC sinh năm 1984 bị nhiều khán giả phàn nàn vì cách nói chuyện quá chậm, lan man. Nhiều người cho rằng anh không phù hợp với vai trò này và mong muốn chương trình thuyết phục Lại Văn Sâm trở lại.
Sau thời gian, MC Phan Đăng đã chứng minh được sự phù hợp của mình trong vai trò dẫn dắt Ai là triệu phú. Anh được nhiều khán giả yêu mến Ảnh: FBNV
Trước làn sóng chỉ trích từ phía dư luận, Phan Đăng cho biết bất kỳ ai khi vào vị trí kế nhiệm Lại Văn Sâm đều bị so sánh bởi đàn anh đã là một tượng đài gắn liền với thương hiệu của chương trình. Sau 2 tháng đảm nhận vai trò này, nam MC chia sẻ trên trang cá nhân: “Sau khi đợt 1 lên sóng, bên cạnh những lời động viên là rất nhiều kêu ca, chỉ trích. Mình bình tĩnh đọc tất cả những điều đó, phân tích từng khía cạnh và cố gắng thay đổi cho tốt hơn. Cảm ơn tất cả những người đã xem, đã động viên, và cả những người đã chỉ trích. Những người chê ta và chê đúng là thầy ta. Mình đã lắng nghe, đã cầu thị và hôm nay, qua Facebook này muốn gửi một lời cảm ơn thực sự từ đáy lòng mình tới tất cả mọi người".
Về phía nhà báo Lại Văn Sâm, trong một lần chia sẻ với báo giới, ông cho biết: "Tôi đã dẫn chương trình này tới 13 năm, vì vậy mà khi chia tay, khán giả chắc chắn sẽ không khỏi cảm thấy hụt hẫng. Hơn nữa, người ta đã quen với gương mặt rồi nên bây giờ thử lắp bằng một người khác thì chắc chắn mọi người sẽ có những sự so sánh. Nhưng tôi nghĩ mỗi người nên là chính mình, Phan Đăng cũng như vậy".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.