Trung vệ Bùi Tiến Dũng dành lời ngôn tình cho bà xã Khánh Linh

31/12/2019 20:02 GMT+7

Trung vệ Bùi Tiến Dũng dành những lời ngôn tình cho bà xã trong dịp kết thúc năm 2019. Nhiều khán giả ngưỡng mộ sự hạnh phúc của cặp đôi.

Trên trang cá nhân, cầu thủ Bùi Tiến Dũng đã có những trải lòng về một năm đã qua và gửi những lời tình cảm đến bà xã Khánh Linh. Anh viết: “Khép lại năm 2019. Có thêm hai người bạn đồng hành suốt cuộc đời. Cảm ơn em và Sushi đã tới cùng anh đi hết những con đường dài. Dù nắng gắt hay tuyết phủ… Điểm tựa từ gia đình cũng là động lực để Dũng nỗ lực hơn nữa trong sự nghiệp của mình”.
“Đội tuyển Việt Nam và Viettel đã có một năm đầy thành công. Đó cũng là tiền đề để chúng ta hướng tới những mục tiêu mới cao hơn, xa hơn. Gia đình em Sushi chúc cả nhà một năm mới 2020 nhiều niềm vui, sức khỏe, thành công và chiến thắng”, anh gửi lời chúc đến người hâm mộ. Dòng trạng thái này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 35.000 lượt thích và hàng trăm bình luận sau 5 giờ đăng tải.

Dòng trạng thái đầy tình cảm của nam cầu thủ

Ảnh: Chụp màn hình

Dưới phần bình luận, nhiều người gửi lời chúc đến nam cầu thủ và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước những lời ngôn tình Bùi Tiến Dũng dành cho bà xã. Một tài khoản viết: “Chúc gia đình em sang năm mới nhiều sức khỏe, tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và thành công rực rỡ". Khán giả khác bình luận: “Chúc gia đình nhỏ của hai vợ chồng đầy tiếng cười và hạnh phúc nhé".
Trung vệ Bùi Tiến Dũng và bạn gái Nguyễn Khánh Linh chính thức công khai tình cảm vào tháng 10.2018, đúng dịp sinh nhật nam cầu thủ. Cặp đôi thường xuyên khoe hình ảnh tình tứ trên trang cá nhân và dành cho nhau những lời ngôn tình. Chuyện tình cảm của cả hai nhận được sự ủng hộ của khán giả. Cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 26.6. Đến tháng 10.2019, nam cầu thủ người Hà Tĩnh chào đón con gái đầu lòng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng anh. Cách đây không lâu, anh quyết định mua xế hộp tiền tỉ làm quà tặng bà xã Khánh Linh nhân dịp cô sinh con gái đầu lòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.