Trung tâm Vân Sơn tại VN tuyển chọn ca sĩ và diễn viên hài

17/01/2018 07:23 GMT+7

Ngày 16.1, nghệ sĩ hài Vân Sơn ( ảnh ) tổ chức buổi gặp gỡ báo chí thông báo về chương trình tuyển chọn ca sĩ và diễn viên hài cho Trung tâm Vân Sơn và Nhà hát The V Show (147 Cách Mạng Tháng Tám, Q.3, TP.HCM) để đào tạo thành ca sĩ và diễn viên chuyên nghiệp trong tương lai.

Theo đó, các bạn trẻ từ 16 - 30 tuổi yêu thích và có năng khiếu về âm nhạc, diễn xuất đều có thể đăng ký dự thi tại Nhà hát The V Show hoặc qua địa chỉ: Thevshow2018@gmail.com. Phần ca hát có thể đăng ký bất kỳ thể loại âm nhạc nào: nhạc trẻ, nhạc trữ tình, bolero, dân ca, nhạc quốc tế. Phần diễn hài, các thí sinh có thể đăng ký hài độc thoại, kịch câm hoặc thi tiểu phẩm theo nhóm.
Hai giám khảo thường trực là hai danh hài Vân Sơn và Chí Tài. Ngoài ra, mỗi vòng thi đều có các giám khảo khách mời: Hoài Linh, Bảo Chung, Bảo Liêm, Tuấn Ngọc, Trường Vũ..., các ca sĩ: Ngọc Ánh, Tâm Đoan, Phi Nhung và những người có tên tuổi, kinh nghiệm trong nghề. Giải quán quân The V Show cuộc thi ca sĩ và cuộc thi diễn hài, mỗi giải gồm cúp, phần thưởng trị giá 100 triệu đồng và hợp đồng 2 năm hát cho Trung tâm Vân Sơn và Nhà hát The V Show.
Đã có nhiều gương mặt trẻ thành danh từ “lò” đào tạo của Trung tâm Vân Sơn tại Mỹ: Trường Vũ, Tâm Đoan, Lương Tùng Quang, Nguyễn Thắng, Cát Tiên... Đây là lần đầu tiên trung tâm tổ chức tuyển chọn tại VN. Đăng ký thi từ ngày 20.1 - 28.2. Vòng chung kết và gala trao giải từ 28.4 - 1.5.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.