Trung Quang: Quán quân Bolero được yêu thích bậc nhất tại hải ngoại

21/08/2018 19:50 GMT+7

Đăng quang ngôi vị quán quân của Thần tượng Bolero mùa đầu tiên, Trung Quang được xem là nam ca sĩ bolero bước ra từ gameshow được yêu thích nhất hiện nay. Anh miệt mài đi diễn ở Mỹ, Canada, châu Âu, Hàn Quốc...

Được thị trường hải ngoại ưu chuộng, bên cạnh chất giọng ngọt ngào, giọng hát da diết và ngoại hình điển trai, Trung Quang may mắn có thêm sự hỗ trợ của người thầy - ca sĩ Đan Trường, cũng là một gương mặt kỳ cựu được cộng đồng người Việt yêu mến.
Sau hai năm đăng quang, Trung Quang ngày càng trưởng thành hơn trong giọng hát và phong cách biểu diễn. Liên tục cho ra mắt những ca khúc bolero, Trung Quang được đánh giá là một trong những quán quân được yêu thích nhất hiện nay của dòng nhạc trữ tình.
Mới đây, để đáp lại sự yêu thương của khán giả, Trung Quang quyết định tung MV Mai tôi đi, một ca khúc trữ tình của nhạc sĩ Võ Đãm để dành tặng người hâm mộ. Vốn là một người khá cầu toàn, Trung Quang quyết định đầu tư để thực hiện MV tại thành phố Vancouver, Canada. Trung Quang cho biết anh đã tự lên ý tưởng, sau đó trao đổi với đạo diễn và quyết định sẽ chọn bối cảnh ở Canada để có những khung hình mùa thu đẹp nhất. Sau đó, học trò Đan Trường bắt đầu chuyến lưu diễn nước ngoài tại Mỹ từ ngày 23.8 và tại Nhật từ đầu tháng 9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.