Trung Quân hồi hộp 'tỏa sáng' cùng Phương Vy

11/07/2014 12:40 GMT+7

(TNO) Chàng ca sĩ được mệnh danh là 'hoàng tử mưa" Trung Quân thú nhận anh cảm thấy rất hồi hộp và lo lắng khi lần đầu đứng chung sân khấu cùng quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài Phương Vy trong chương trình Tôi tỏa sáng.

(TNO) Chàng ca sĩ được mệnh danh là 'hoàng tử mưa" Trung Quân thú nhận anh cảm thấy rất hồi hộp và lo lắng khi lần đầu đứng chung sân khấu cùng quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài Phương Vy trong chương trình Tôi tỏa sáng.

>> Minh Hằng 'mở hàng' loạt chương trình 'Tôi tỏa sáng
>> ‘Tuyệt đỉnh tranh tài’: Phương Vy thắng áp đảo

 
Phương Vy và Trung Quân

Trong buổi họp báo giới thiệu chương trình Tôi tỏa sáng số thứ 5 diễn ra sáng 11.7 tại TP.HCM với hai nhân vật là Phương Vy và Trung Quân, "hoàng tử mưa" cho biết anh không tự ti về giọng hát của mình mà cảm thấy đầy lo lắng và hồi hộp vì đây là liveshow đầu tiên lại là liveshow kết hợp cùng nữ ca sĩ "đàn chị" Phương Vy.

"Lúc chị Vy tham gia và trở thành quán quân Vietnam Idol 2007, Trung Quân chỉ là cậu học sinh cấp 3 thôi. Lúc đó mơ cũng không dám mơ có ngày được đứng chung sân khấu với chị Vy nữa", Trung Quân chia sẻ.

Cái lo của Trung Quân còn nằm ở chỗ trước nay anh thường hát thể loại ballad và chú trọng giọng hát, cảm xúc là chính. Lần này, "hoàng tử mưa" còn phải trổ tài vũ đạo trong chương trình. Các ca khúc về mưa từng làm nên dấu ấn cho Trung Quân như Dấu mưa, Chuyện mưa, Sau cơn mưa... cũng sẽ được làm mới trong chương trình, bên cạnh những ca khúc lần đầu thể hiện trên sân khấu.

 
Trung Quân cho biết anh rất hồi hộp khi lần đầu đứng chung sân khấu với đàn chị Phương Vy

Về phía Phương Vy, nữ ca sĩ cho biết sau khi dốc hết sức cho chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài, cô rất muốn được nghỉ ngơi nhưng vì muốn tri ân khán giả nên cô đã quyết định nhận lời tham gia liveshow Tôi tỏa sáng lần này.

Trong chương trình, ngoài những ca khúc từng thể hiện trong Tuyệt đỉnh tranh tài, Phương Vy sẽ trình bày thêm những ca khúc mới, nằm trong những sản phẩm sắp phát hành của cô.

Đặc biệt, Phương Vy và Trung Quân sẽ kết hợp cùng nhau trong một vở nhạc kịch được dàn dựng công phu với sự tham gia của các vũ công.

Tuy nhiên, nói về khách mời trong chương trình, cả Trung Quân và Phương Vy đều kiên quyết giữ bí mật. Phương Vy chỉ tiết lộ cô sẽ có màn kết hợp cùng một người thân trong gia đình.

 
Trung Quân sẽ làm mới những ca khúc về mưa từng lầm nên dấu ấn cho mình


Trong khi đó, Phương Vy sẽ thể hiện lại những ca khúc được yêu thích trong chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài


Ca sĩ Ái Phương cũng có mặt trong buổi họp báo khiến nhiều người đoán rằng cô sẽ là một trong những khách mời của liveshow

Liveshow Tôi tỏa sáng với sự tham gia của Phương Vy - Trung Quân sẽ diễn ra vào ngày 19.7 tới tại sân khấu Queen Hall (Q.4, TP.HCM).

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Tôi tỏa sáng: Minh Thư cùng mẹ song ca 'Dạ cổ hoài lang
>> Tôi tỏa sáng: Hoàng Thùy Linh 'lép vế' trước 365
>> Tôi tỏa sáng: Bảo Thy khóc nức nở với Phương Thanh
>> Bảo Thy và Cao Thái Sơn tham gia 'Tôi tỏa sáng
>> Phương Vy đoạt ngôi quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài
>> Hoàng Hải - Phương Vy tranh ngôi 'tuyệt đỉnh
>> Phương Vy “mê hoặc” fan Huế bằng phong cách acoustic
>> Phương Vy tái hợp "hoàn hảo" cùng Hồ Trung Dũng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.