Trung Dân: Clip sốc nhiều người xem, còn điều tử tế kén khán giả

03/05/2020 09:07 GMT+7

Nghệ sĩ Trung Dân, danh hài Việt Hương đã có những bình luận thẳng thắn về thị hiếu của khán giả hiện nay khi ngồi ghế nóng Lò võ tiếu lâm.

Trong tập phát sóng mới nhất của Lò võ tiếu lâm, sự xuất hiện của Hồ Thúy An, nữ giáo viên gốc Vĩnh Long từng gây bão cộng đồng mạng khi giành chiến thắng tại một cuộc thi hài khiến người xem thích thú. Với tâm thế tự tin, Thúy An mạnh dạn tuyên bố: “Tính em nó kỳ lắm, đã thi cái gì là muốn thi tới cùng không à”. Nữ giáo viên sau đó đã gây sốc khi hóa thân thành cô giáo và chỉ trích lớp trưởng Việt Hương vì tội hay mách lẻo với phụ huynh. Tốc độ nói đáng kinh ngạc cùng biểu cảm gương mặt đa dạng đã giúp cô nhẹ nhàng bước qua vòng thi đầu tiên một cách dễ dàng nhờ sự đồng tình của nghệ sĩ Việt Hương, trong khi nghệ sĩ Trung Dân chưa hài lòng. 
Danh hài Việt Hương sau khi nhận được “cơn mưa chửi” liền không ngớt lời khen ngợi đến Thúy An: “Bạn diễn xuất rất tự nhiên, lời nói rõ ràng và đặc biệt là trang phục bạn có màu y hệt như logo của chương trình luôn. Tôi rất thích tiết mục của bạn”. Tuy nhiên, cô nàng lại không nhận được sự lựa chọn từ nghệ sĩ Trung Dân. Cụ thể, diễn viên Cua lại vợ bầu nhận định: “Tôi thấy đây là một tiết mục độc tấu, không có hành động nhiều. Thật sự nó cũng không mới, câu chuyện lại quá bình thường, không có gì đột phá nên tôi không chấp nhận”.

Cô giáo triệu view Thúy An bất ngờ “chửi tới tấp" nghệ sĩ Việt Hương tại Lò võ tiếu lâm 2020

Ảnh: BTC

Sang vòng thi thứ hai, với sự trợ diễn từ anh chàng bấm nhạc cho chương trình, Thúy An đã “phục thù” thành công khi được nghệ sĩ Trung Dân đồng ý thu nạp. Hơn nữa, trong phần trình diễn của mình, cô đã đặt câu hỏi: “Có ai nhìn thấy cái hộp trên tay tôi không?” dù trên thực tế cô nàng không hề cầm gì cả. Danh hài Việt Hương đã định lắc đầu, thế nhưng sau khi nghe nữ thí sinh tiếp lời: “Chỉ có mấy người nghiệp nặng mới không nhìn thấy được” khiến nữ nghệ sĩ phải gật đầu lia lịa. Việt Hương bật cười chia sẻ: “Chị có cảm giác như em đang táng chị sấp mặt với câu nói đó vậy á. Chị sợ quá nên phải gật đầu đồng ý, không bị mang tiếng nghiệp”.

Việt Hương ngậm ngùi trải lòng: “Clip chửi thì lúc nào cũng triệu view mà làm những clip tử tế thì không ai thèm ngó đến”

Ảnh: BTC

Trong vòng thi thứ ba, Thúy An đã mang đến tiểu phẩm Nỗi lòng người mẹ với nội dung chính là trải lòng của người giáo viên khi luôn bị học sinh gọi là quá ác, lúc nào cũng chửi vô cớ. Sau phần trình diễn, Việt Hương trải lòng: “Vừa xem tiểu phẩm của bạn, vô tình tôi nhớ ra hồi nãy cũng vừa nói chuyện với chị Kim Xuân. Những clip chửi của tôi, tôi cho ba ngày là hơn 1 triệu view. Trong khi đó, tôi làm một điều gì đó đàng hoàng thì chẳng ai thèm xem”. Chia sẻ này từ nghệ sĩ Việt Hương lại trùng với thời điểm nữ nghệ sĩ vừa gặp thất bại với tập đầu tiên của web-drama tiền tỉ Cân Mẹ. Sau ba ngày công chiếu chỉ đạt 500.000 view, khiến nữ nghệ sĩ hụt hẫng và mong đợi những tập tiếp theo nhận được sự ủng hộ từ khán giả nhiều hơn.
Trước chia sẻ của diễn viên Nhà có năm nàng tiên, nghệ sĩ Trung Dân bày tỏ sự đồng cảm sâu sắc: “Làm những nội dung gây sốc thì nhiều người xem lắm, còn làm những điều tử tế lại kén người xem. Tôi đánh giá nội dung bạn truyền tải nhưng cách bạn thể hiện thì chưa được tốt”. Nghệ sĩ Kim Xuân cũng nhận thấy những giới hạn trong diễn xuất của nữ giáo viên. Thúy An tiếc nuối chia tay chương trình khi không nhận được sự thu nạp của nghệ sĩ nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.