Trùm Hai Nhất khó 'hoàn lương'

13/08/2017 06:38 GMT+7

Trong các diễn viên gạo cội của điện ảnh VN, tên tuổi Hai Nhất nổi đình nổi đám với những vai trùm xã hội đen hoặc có “được” làm người tốt thì sau đó cũng sa ngã vào vòng tội lỗi.

Người xem không thể quên các nhân vật phản diện ông thể hiện trong phim Kẻ giấu mặt, Tiếng cú đêm, Vùng trời bình yên, Con gái ông trùm... “Tôi tướng tá nhỏ con, khuôn mặt nhìn có vẻ hơi... gian nên cứ có vai nào mưu mô, xảo quyệt là đạo diễn nghĩ đến Hai Nhất”, ông giãi bày. Với “gia tài” trên 120 bộ phim, nhưng đa phần là vai phản diện, nên ông luôn ao ước được có một vai làm người tử tế cuối đời chứ không “khán giả xem phim lại ghét tôi luôn thì sao”, ông thổ lộ.
May sao tới phim Hồ sơ lửa dài 1.100 tập, Hai Nhất được chọn vào vai một thiếu tướng giám đốc công an. Ông tha thiết đề nghị nhà văn Lại Văn Long trong kịch bản phải ưu ái cho ông nhiều đất diễn vì lâu lắm rồi mới “được làm người tốt”, nhưng tiếc thay trong khi phim đang quay, mới phát sóng được vài tập thì ông lại lên cơn đau tim, chưa biết khi nào mới tham gia tiếp được nữa. Xem ra con đường “hoàn lương” của ông trùm Hai Nhất vẫn còn gian nan lắm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.