Đêm hội ngộ giọng ca vàng nhạc Việt các thời kỳ

03/01/2016 17:41 GMT+7

Quy tụ gần như đầy đủ những ca sĩ nổi bật nhất từ trước đến nay, đêm diễn sẽ là dịp hiếm hoi khán giả được sống lại những năm tháng đỉnh cao nhạc Việt với hàng loạt ca khúc quen thuộc đã đi vào ký ức.

Quy tụ gần như đầy đủ những ca sĩ nổi bật nhất từ trước đến nay, đêm diễn sẽ là dịp hiếm hoi khán giả được sống lại những năm tháng đỉnh cao nhạc Việt với hàng loạt ca khúc quen thuộc đã đi vào ký ức.

Quang Dũng, Đan Trường, Lam Trường sẵn sàng đem đến cho khán giả những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình một thời trong chương trình Chào tuổi 30 - Ảnh: Đào Ngọc ThạchQuang Dũng, Đan Trường, Lam Trường sẵn sàng đem đến cho khán giả những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình một thời trong chương trình Chào tuổi 30 - Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Sau nhiều ngày chờ đợi, chương trình nghệ thuật Chào tuổi 30 - Từ Duyên dáng Việt Nam đến Khát vọng trẻ sẽ diễn ra tại nhà hát Hòa Bình vào lúc 20 giờ tối nay 3.1 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9. 

Chương trình với nhiều phần trình diễn âm nhạc, thời trang đặc biệt đan xen sẽ được 6 MC Quỳnh Hương, Thanh Bạch, Hồng Ánh, Bình Minh, Tường Vân, Quý Bình cùng dẫn dắt đến với khán giả. 

Với thế hệ ca sĩ đàn chị, Hương Lan, Ánh Tuyết, Thanh Lam, Mỹ Linh hứa hẹn đem đến một không gian đầy cảm xúc với những bài hát đỉnh cao của mình như Trên đỉnh Phù Vân, Ngẫu hứng sông Hồng, Đêm gành hào nhớ điệu hoài lang. Bên cạnh đó sự kết hợp lần đầu tiên của hai giọng ca Cẩm Vân - Hồng Nhung trong liên khúc nhạc Trịnh sẽ là tiết mục ẩn chứa rất nhiều bất ngờ. 
Chọn thể hiện ca khúc hit một thời Tiếng gió xôn xao, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bật mí sẽ dùng đến dàn hợp xướng “khủng” phần dàn dựng sân khấu ấn tượng để đem lại ngạc nhiên cho khán giả. Cũng kết hợp với dàn hợp xướng nhưng Quang Dũng lại tạo nên không gian sâu lắng, đầy xúc cảm khi thể hiện bài hát quen thuộc Đêm nằm mơ phố. Còn các giọng ca như Đan Trường, Lam Trường, Phương Thanh, Mỹ Tâm thì cùng chọn làm mới những ca khúc hit từng làm nên tên tuổi của mình như Đi về nơi xa, Hoa tím ngày xưa, Khi giấc mơ về, Ước gì để trình diễn. 
Ngoài những tiết mục gợi nhớ một thời hoàng kim của âm nhạc Việt cách đây 20 năm, chương trình cũng không thiếu màu sắc hiện đại, trẻ trung của những giọng ca trẻ. Nếu Uyên Linh chiếm trọn sân khấu bằng một ca khúc đã làm nên chiến thắng của cô tại cuộc thi Vietnam Idol 2010 thì các phần trình diễn của Hà Anh Tuấn - Phương Linh, Kimmese, Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang sẽ mang đến sự tươi trẻ cho chương trình.
Hồng Nhung hào hứng trên sàn tập trước giờ bắt đầu chương trình - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Lệ Quyên thể hiện một bản tình ca da diết rất được khán giả yêu thích - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Tiết mục của Đàm Vĩnh Hưng được dàn dựng rất hoành tráng - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Tiết mục Dạ cổ hoài lang với sự tham gia của NSƯT Thành Lộc và NSƯT Diệu Đức - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Những gương mặt nổi bật của nhan sắc Việt hội tụ - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Sân khấu chương trình đã sẵn sàng trước giờ khai diễn - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Ngoài ra khán giả cũng sẽ có dịp nhìn ngắm lại những người đẹp, hoa hậu, á hậu nổi bật của Việt Nam nhiều năm qua từ thế hệ Thanh Mai, La Kim Phụng, Thúy Hạnh, Băng Châu, Tăng Huệ Văn, Thụy Quân… cho đến những nhan sắc nổi bật gần đây như Phạm Hương, Lan Khuê, Thúy Vân, Lệ Quyên, Hà Thu, Huyền Mi, Diễm Trang,… qua hai phần trình diễn bộ sưu tập áo dài ấn tượng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.