Đạo diễn Trần Lực giao lưu, tặng sách cho bạn đọc Báo Thanh Niên

10/09/2016 16:25 GMT+7

Đạo diễn Trần Lực có buổi giao lưu với người xem qua hình thức truyền hình trực tiếp tại website của Báo Thanh Niên ( thanhnien.vn ), kênh YouTube và fanpage Facebook ( www.facebook.com/thanhnien ) của Báo Thanh Niên .

Trong buổi giao lưu này, 10 quyển sách Chuyện nhà Bông Bờm Bách có chữ ký của tác giả Trần Lực sẽ được gửi đến những bạn đọc có câu hỏi giao lưu ấn tượng nhất.
Đạo diễn Trần Lực bên con gái ẢNH NHÂN VẬT CUNG CẤP
Nghệ sĩ Ưu tú Trần Lực sinh năm 1963 tại Hải Phòng. Anh vừa là diễn viên, vừa là đạo diễn điện ảnh. Từ năm 2002, anh là Giám đốc Hãng phim Đông A.
Đạo diễn Trần Lực và con trai ẢNH NHÂN VẬT CUNG CẤP
Đạo diễn Trần Lực sinh ra trong một gia đình có truyền thống văn học nghệ thuật. Ông nội là nhà văn Trần Tiêu (em trai nhà văn Khái Hưng), cha là Nghệ sĩ Nhân dân Trần Bảng, mẹ là một nghệ sĩ chèo.
Hình ảnh đáng yêu của cha con đạo diễn Trần Lực ẢNH NHÂN VẬT CUNG CẤP
Trần Lực quen thuộc với khán giả qua các phim: Mẹ chồng tôi, Hoa ban đỏ, Người đi tìm dĩ vãng, Đời hát rong, Người yêu đi lấy chồng, Nguyễn Ái Quốc ở Hồng Kông...
Gần đây nhất, anh được biết đến như một tác giả khi xuất bản quyển Chuyện nhà Bông Bờm Bách. Đây là quyển sách đạo diễn Trần Lực kể lại chuyện bốn đứa con thương yêu của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.