Trúc Nhân, Xuân Bắc 'khó thở' vì độ gợi cảm của Yaya Trương Nhi

25/11/2016 08:19 GMT+7

(iHay) Biểu hiện “khó thở” cực hài hước của Trúc Nhân khi thấy Yaya Trương Nhi và Mai Hồ khiến khán giả và các nghệ sĩ cười lăn.

(iHay) Biểu hiện “khó thở” cực hài hước của Trúc Nhân khi thấy hai diễn viên xinh đẹp Yaya Trương Nhi và Mai Hồ khiến khán giả cùng các nghệ sĩ cười không ngớt.

Trúc Nhân “khó thở” trước Yaya Trương Nhi - Ảnh: Chụp màn hình teaser
Ơn giời, cậu đây rồi! tập 4 là sân khấu “cạnh tranh” nhan sắc của Mai Hồ và Yaya Trương Nhi. Đọ với vẻ yêu kiều của Mai Hồ trong bộ cánh khoe đôi chân dài miên man, Yaya Trương Nhi diện đồ đen bó sát, khoe khéo đường cong gợi cảm. Hai nữ diễn viên xinh đẹp đốt nóng ánh nhìn của khán giả cùng hai nam khách mời Trúc Nhân, Mai Sơn và MC Xuân Bắc.
Nam MC thú nhận rằng: “Anh cảm thấy mình thật hạnh phúc” và “đột nhiên cảm thấy khó thở” khi đứng kế Trương Nhi. Khi thấy Trúc Nhân bật cười vì câu nói của mình, nam diễn viên hỏi tại sao và nhận được câu trả lời rằng Trúc Nhân cũng thấy… “khó thở”. Xuân Bắc liền khuyên Trúc Nhân thể hiện sự khó thở của mình.
Đáp lại, giọng ca Thật bất ngờ “diễn sâu”, cho ra biểu cảm “khó thở” cực hài hước làm toàn bộ khán giả trong trường quay, các nghệ sĩ và khách mời cười lăn.
Trúc Nhân và Xuân Bắc còn cùng song ca hit Thật bất ngờ
Giữa không khí vui tươi, Trúc Nhân cũng đã cao hứng trình bày lại hit Thật bất ngờ cùng danh hài Xuân Bắc. Chưa hết, để “bịt miệng” một vị trưởng phòng của Ơn giời, cậu đây rồi! nam ca sĩ còn thể hiện luôn ca khúc gây bão Sau tất cả.
Anh cho biết đã dồn hết gan dạ để đến với Ơn giời, cậu đây rồi! sau thời gian dài theo dõi chương trình. Với máu khùng và tính hay giỡn, Trúc Nhân hi vọng có thể vượt qua mọi cửa ải để “giữ được thể diện” của bản thân.
Nam ca sĩ trẻ đã được đích thân danh hài Hoài Linh động viên tinh thần tại hậu trường sân khấu
Ơn giời, cậu đây rồi! mùa 3 tập 4 phát sóng lúc 21 giờ thứ Bảy (tối 26.11) trên VTV3. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.