Trúc Nhân gây sốt với hình ảnh 'ngố tàu' cách đây 10 năm

02/03/2020 10:28 GMT+7

Trúc Nhân gây chú ý khi đăng tải hình ảnh "ngố tàu" của mình cách đây 10 năm. Nhiều đồng nghiệp như Thu Minh, Lâm Vỹ Dạ... bất ngờ trước sự thay đổi ngoạn mục của anh.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Trúc Nhân gây chú ý khi đăng tải hình ảnh cách đây 10 năm, khi anh còn là sinh viên và đang biểu diễn trên sân khấu. So với thời điểm hiện tại, gương mặt giọng ca Sáng mắt chưa không thay đổi gì nhiều song biểu cảm của anh khiến nhiều người xem thích thú. Chưa dừng lại ở đó, cách ăn mặc có phần đơn giản cùng kiểu tóc độc đáo của học trò Thu Minh cũng gây chú ý. Trúc Nhân viết: “10 năm trước, sinh viên năm 2. Mình cũng hát chứ bộ không đâu".
Bức ảnh lập tức nhận được sự quan tâm của bạn bè, người hâm mộ với hơn 23.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều khán giả bất ngờ trước sự thay đổi ngoạn mục của giọng ca Bốn chữ lắm và dành những bình luận hài hước cho anh. Trong đó, đáng chú ý nhất là chia sẻ của Thu Minh, vị huấn luyện viên của anh trong Giọng hát Việt mùa đầu tiên: “Ôi trời, tôi mà gặp cậu lúc này còn khuya tôi mới nhấn nút nha". Trong khi đó, Jun Phạm hài hước nhận xét: “Giống y chang người nghiện xì ke ở phường anh 10 năm trước". Nhiều sao Việt khác như Lâm Vỹ Dạ, Thu Hoài, Văn Mai Hương... cũng hào hứng trêu chọc đồng nghiệp khi nhìn thấy bức ảnh này.

Trúc Nhân đang là ca sĩ được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi những dự án âm nhạc chất lượng

Ảnh: FBNV

Trúc Nhân là ca sĩ thành danh từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Sau cuộc thi, anh ghi dấu ấn với hàng loạt ca khúc được giới trẻ yêu mến như Bốn chữ lắm, Thật bất ngờ, Sáng mắt chưa... Trong lần trả lời Thanh Niên, nam ca sĩ tiết lộ thời điểm mới vào nghề, bản thân từng nhiều lần khóc thầm vì thấy mình đơn độc. “Con đường âm nhạc sao có nhiều khó khăn quá, tôi cũng không phải là con nhà giàu. Cho nên mọi thứ tôi có là tôi phải cố gắng rất nhiều mới được ngày hôm nay. Chuyện tôi tủi thân và khóc là bình thường thôi. Từ khi tôi làm Thật bất ngờ là tôi hết hoàn toàn, bây giờ chuyện khóc vì khổ cực khi làm nghề không bao giờ xảy ra", anh nói.
Để có được thành công đáng ngưỡng mộ như thời điểm hiện tại, Trúc Nhân từng trải qua không ít khó khăn. Nam ca sĩ cho biết anh đã đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc của mình khoảng 10 tỉ đồng và từng phải thuê giang hồ đòi nợ cát-sê. Trong chuyện tình cảm, học trò Thu Minh từng kết thúc một cuộc tình 8 năm và tiết lộ chuyện từng làm người thứ ba trong một cuộc tình. Anh cũng thường chọn cách im lặng sau khi đổ vỡ một mối quan hệ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.