Trúc Diễm và chồng tình tứ hôn nhau trên thảm đỏ

25/04/2016 07:30 GMT+7

(iHay) Cặp đôi thể hiện tình cảm trước rừng ống kính của giới truyền thông tại đêm thứ hai của Vietnam International Fashion Week.

(iHay) Cặp đôi tự nhiên thể hiện tình cảm trước rừng ống kính của giới truyền thông tại đêm thứ hai của Vietnam International Fashion Week.

Vợ chồng Trúc Diễm đẹp đôi đi xem show thời trang
Cả hai không ngại thể hiện tình cảm trước phóng viên
Hạnh phúc của Trúc Diễm và John Từ khiến nhiều người ngưỡng mộ
Tối 24.4, ngày thứ hai của Vietnam International Fashion Week 2016 giới thiệu bộ sưu tập các nhà thiết kế Thủy Nguyễn, Quang Nhật, Hoàng Minh Hà, Châu Chấn Hưng, Nina Naustdal (Singapore), Klar Lov (Thái Lan). Nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Việt như Đoan Trang, Ngô Thanh Vân, Helly Tống, Thanh Trúc, Hương Ly, Lệ Hằng, Phan Như Thảo, Chà My, Mâu Thủy, MC Hoàng Oanh, Sỹ Thanh… đã đến ủng hộ các nhà thiết kế yêu mến.
Chiếm ưu thế trên thảm đỏ là những mỹ nhân diện trang phục của hai nhà thiết kế Thủy Nguyễn (Ngô Thanh Vân, Lâm Thu Hằng, Đoan Trang…) và Quang Nhật (Yến Trang - Yến Nhi, Trúc Diễm, Dương Cẩm Lynh, Hoàng Oanh, Quỳnh Mai…).
Trong đó, cặp đôi Trương Tri Trúc Diễm - doanh nhân John Từ đã trở thành tâm điểm của sự kiện. Đây cũng là dịp hiếm hoi hai vợ chồng cô tay trong tay tham dự một sự kiện của làng giải trí, thời trang. Trong chiếc váy ngắn form rộng của Quang Nhật, người đẹp thu hút ánh nhìn. Không những thế, cặp đôi còn khiến không ít khách mời ganh tỵ khi John Từ bất ngờ ôm hôn cô vợ xinh đẹp rất ngọt ngào trước mặt đám đông. Gần đây, Trúc Diễm dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh, chính ông xã là người đứng phía sau hỗ trợ, tư vấn cho cô trên thương trường.
Một mỹ nhân khác cũng để lại ấn tượng đẹp là MC Huyền Ny. Cô khéo léo khoe hình thể gợi cảm trong chiếc váy Zuhair Murad. Cô còn mang dải thông điệp “Real man don’t hit woman” (Đàn ông không đánh phụ nữ) lên người có ý nghĩa chống bạo hành phụ nữ.
Cùng ngắm nhìn những người đẹp tỏa sáng vào đêm thứ hai của VIFW:
 
MC Huyền Ny với thời trang mang thông điệp chống bạo hành phụ nữ
Thúy Vân
Trương Thị May
Phương Mai
Chị em Yến Nhi - Yến Trang
Phan Như Thảo khoe bụng bầu trên thảm đỏ
Đoan Trang
Thùy Dung
Thanh Hằng
Lệ Hằng
Châu Đăng Khoa
Trâm Nguyễn
Thu Thủy
Vợ chồng MC Bình Minh
Hoàng Oanh
Diễn viên Minh Anh và bạn
Ngô Thanh Vân
Hương Ly
Chim Gõ Kiến
Ảnh: Tùy Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.