Trọng Nghĩa: 'Rớt Bolero thì buồn thật nhưng tôi không nản lòng'

26/08/2015 11:45 GMT+7

(iHay) Trọng Nghĩa nói dù bản thân thấy buồn khi bị loại ngay vòng 2 chương trình Solo cùng Bolero nhưng anh không nản chí mà vẫn tự tin với con đường mình đã chọn.

(iHay) Trọng Nghĩa nói dù bản thân thấy buồn khi bị loại ngay vòng 2 của chương trình Solo cùng Bolero nhưng anh không nản chí mà vẫn tự tin với con đường mình đang đi. 

>> Quang Lê: 'Trọng Nghĩa hát chưa có kỹ thuật nên rớt Solo cùng Bolero'

Trọng Nghĩa: 'Rớt Bolero thì buồn thật nhưng tôi không nản lòng' - ảnh 1Trọng Nghĩa vẫn tự tin dù rớt Bolero - Ảnh: TL

Nói về việc người anh thân thiết Quang Lê thẳng thừng chê 'Trọng Nghĩa hát chưa có kỹ thuật thì rớt là phải', chàng trai kẹo kéo quê Đồng Nai nói anh không giận hờn gì vì đó là lời góp ý xuất phát từ sự chân thành, muốn mình cải thiện những mặt hạn chế. 

"Tôi luôn biết ơn những lời góp ý, sự giúp đỡ chân thành, đặc biệt là từ anh Quang Lê. Còn lại, ai nói gì thì nói, miễn điều hay lẽ phải thì mình nên nghe. Cuộc sống phía trước còn nhiều chông gai lắm, vui có, buồn có, vấp ngã có. Điều quan trọng là phải gạt nỗi buồn để bước tiếp trên con đường mình đã chọn, là giấc mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp trong tương lai", Trọng Nghĩa trải lòng.

Trọng Nghĩa cũng thừa nhận giọng hát của mình còn rất bản năng và chưa có kỹ thuật tốt nên việc không thể đi tiếp vào vòng trong của cuộc thi Solo cùng Bolero là chính xác. Anh đang nỗ lực theo học lớp thanh nhạc tại TP.HCM để tự cải thiện những hạn chế trong giọng hát của mình.

Trọng Nghĩa: 'Rớt Bolero thì buồn thật nhưng tôi không nản lòng' - ảnh 2Trọng Nghĩa và những người anh lớn trong showbiz, luôn giúp đỡ hỗ trợ mình

"Tối tối, có ai gọi nhờ đi hát đám cưới, sinh nhật hay tiệc tùng thì tôi hát. Thời gian còn lại thì tôi đi học thanh nhạc, luyện giọng. Hi vọng 6 tháng sau, giọng hát của tôi sẽ cải thiện nhiều", Trọng Nghĩa nói.

Mỗi khi nhớ nhà, Trọng Nghĩa lại gọi về cho mẹ để hỏi thăm và trò chuyện. Thi thoảng ra đường, bắt gặp những chiếc xe kẹo kéo, chàng trai 22 tuổi bất giác thấy 'thèm' được hát rong như ngày xưa. "Những lúc ấy muốn chạy tới xin được hát một bài cho đỡ "ghiền" nhưng rồi lại thôi", Trọng Nghĩa tâm sự. 

T.K

>> Trọng Nghĩa: 'Muốn thành ca sĩ, tôi phải có khuôn mặt đẹp'
>> Kỳ 4: Trọng Nghĩa 'lột xác' ngỡ ngàng thành trai đẹp kiểu Hàn
>> Quang Lê có thật sự chi hơn 300 triệu 'dao kéo' cho Trọng Nghĩa?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.