Trọng Hiếu Idol dự lễ trao giải Billboard Music Awards

P.C.Tùng
P.C.Tùng
02/05/2019 08:41 GMT+7

Giải thưởng âm nhạc Billboard (Billboard Music Awards - BMAs) vừa công bố nam ca sĩ Trọng Hiếu ( ảnh ) - Quán quân Vietnam Idol 2015, sẽ là gương mặt đại diện VN tham dự sự kiện âm nhạc đẳng cấp thế giới , diễn ra vào lúc 8 giờ ngày 2.5 theo giờ VN, tại Las Vegas (Mỹ).

Trọng Hiếu sẽ có mặt trên thảm đỏ, gặp gỡ các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng như Taylor Swift, nhóm nhạc Hàn Quốc BTS, Lady Gaga, Mariah Carey...
Billboard là một trong những bảng xếp hạng âm nhạc uy tín với sự cạnh tranh của nhiều ca sĩ quốc tế. Bảng xếp hạng này ra mắt từ năm 1955 và chương trình giải thưởng Billboard Music Awards được tổ chức hằng năm, bắt đầu từ năm 1990.
Trước khi đến với Vietnam Idol 2015, Trọng Hiếu tham gia một số cuộc thi âm nhạc ở nước ngoài và đã từng đoạt các giải cao của cuộc thi Dance4Fans tại Đức và châu Âu. Nhờ giọng hát cá tính, ngoại hình sáng cùng khả năng sáng tác, vũ đạo chuyên nghiệp như vũ công, Trọng Hiếu nhanh chóng tạo được cơn sốt ở các vòng thi Vietnam Idol 2015. Sau khi đoạt được giải thưởng cao nhất tại Vietnam Idol 2015, Trọng Hiếu ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng như: Con đường tôi, Bước đến bên em, Em là bà nội của anh, Yêu là... Nhờ những hoạt động tích cực trong âm nhạc, Trọng Hiếu hội tụ đầy đủ tiêu chí trở thành gương mặt được BMAs lựa chọn tham gia sự kiện nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.