Trọng Hiếu hóa thành siêu anh hùng trong MV nhạc phim 'Lôi Báo'

14/12/2017 15:47 GMT+7

Ca khúc Chỉ có tình yêu ở lại do Trọng Hiếu Idol trình bày, sáng tác bởi nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Shin Hồng Vịnh, được đạo diễn Victor Vũ đặt hàng cho bộ phim đình đám Lôi Báo sắp ra mắt.

Dù đang tất bật tham gia chương trình gameshow Sao đại chiến nhưng Trọng Hiếu vẫn tất bật ra mắt sản phẩm âm nhạc lẫn hình ảnh mới khi bất ngờ trở thành một phần của bộ phim Lôi Báo.
MV được quay với những cảnh quay đẹp trên Đà Lạt, lồng với hình ảnh của phim Lôi Báo, mang tiết tấu nhanh, nhịp và giai điệu chắc gọn nhưng ca từ lại đầy tình cảm, thể hiện đúng tinh thần mà bộ phim mong muốn. Cuối MV, khi Trọng Hiếu cởi chiếc khăn choàng để lộ vết phẫu thuật trên cổ, anh nhìn vào gương và bất ngờ gương mặt của Tâm (Cường Seven đóng) hiện ra, khán giả mới vỡ lẽ Trọng Hiếu trong MV này đang đóng vai "đổi đầu" với nhân vật chính trong phim.
Trở thành một người hùng được kế thừa bởi ký ức tế bào từ Lôi Báo, Trọng Hiếu trong MV vừa có sức mạnh phi phàm nhưng đồng thời cũng nhận ra sự quan trọng của tình cảm gia đình, như chính thông điệp quan trọng mà bộ phim Lôi Báo muốn gửi gắm qua ca khúc Chỉ có tình yêu ở lại.
Trọng Hiếu phong trần với những cảnh quay tại Đà Lạt. ẢNH: CGV
Nhà sản xuất cho biết để chọn được ca sĩ trình bày bài hát này cũng là một bài toán khó. Sau khi đưa ra nhiều cái tên, cuối cùng nhà sản xuất và đạo diễn Victor Vũ quyết định giao cho Trọng Hiếu vì chất đàn ông và nét phong trần sẵn có trong phong cách của anh.
Dù tuổi đời còn trẻ nhưng Trọng Hiếu có sự trải nghiệm chắc chắn với âm nhạc và cách xử lý ca khúc, anh đã thổi vào bài hát một hành trình đầy sức trẻ và cũng đong đầy tình cảm muốn trở về bên những yêu thương, bởi bản thân anh cũng đã trở về với quê hương Việt Nam sau khi trở thành Quán quân Vietnam Idol. Trọng Hiếu chia sẻ anh rất xúc động khi hát ca khúc này. Nó khiến anh nhớ đến bố, mẹ và gia đình ở bên Đức.
“Công việc quá nhiều khiến tôi quên mất cả việc gọi điện cho bố mẹ và nói những lời yêu thương với họ. Nhưng tôi biết họ sẽ luôn yêu thương, tin tưởng tôi, sẽ hạnh phúc hơn khi biết tôi đang lao động nghiêm túc ở quê hương. Qua bài hát này, tôi muốn mình càng phải hăng say hơn nữa, phải xem công việc như "gia đình thứ hai", để nó trở thành món quà mà tôi gửi đến cho bố mẹ nhân dịp Giáng sinh và năm mới sắp đến” - Quán quân Vietnam Idol chia sẻ.
Sau MV này, Trọng Hiếu vẫn tập trung cho cuộc thi Sao đại chiến trên VTV3. ẢNH: CGV
Đạo diễn Victor Vũ cũng chia sẻ về Trọng Hiếu: “Điểm thu hút của Trọng Hiếu chính là năng lượng, và nụ cười. Khi hát, Hiếu như muốn ôm cả đất trời và mọi thứ xung quanh. Với năng lượng tích cực này, tôi hy vọng bài hát sẽ truyền cảm hứng cho khán giả, nhất là vào thời điểm Tết đến, đông về, khi chúng ta ai cũng muốn trở về với gia đình mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.