Trọng Hiếu cùng top 7 'Học viện ngôi sao' tri ân nhạc sĩ Huy Tuấn

21/11/2015 15:05 GMT+7

Trong đêm thi của tuần thứ 8 Học viện ngôi sao lên sóng tối 20.11, Trọng Hiếu cùng các thí sinh đã mang đến bất ngờ cho bộ ba giám khảo, đặc biệt là "người thầy lớn" - nhạc sĩ Huy Tuấn.

Trong đêm thi của tuần thứ 8 Học viện ngôi sao lên sóng tối 20.11, Trọng Hiếu cùng các thí sinh đã mang đến bất ngờ cho bộ ba giám khảo, đặc biệt là "người thầy lớn" - nhạc sĩ Huy Tuấn.

Xuất hiện trong vai trò khách mời, quán quân Vietnam Idol Trọng Hiếu đã khuấy động không khí bằng hai ca khúc Uptown Funk và Con đường tôi (sáng tác: Huy Tuấn).
Với Uptown Funk, khán giả được gặp lại một Trọng Hiếu tràn đầy năng lượng cùng những vũ đạo điêu luyện, khuấy động sự máu lửa của các bạn sinh viên. Đến Con đường tôi, quán quân Vietnam Idol có dịp thể hiện giọng hát đầy cảm xúc của mình. Khả năng phát âm tiếng Việt cũng có nhiều tiến bộ hơn.
Đặc biệt, hàng ngàn sinh viên đã cùng nhau bật sáng điện thoại, làm nên một vùng sáng rất đẹp để hòa theo tiết mục của chàng hotboy Việt kiều.
Trọng Hiếu khuấy động không khí bằng hai bản hit của mình
Quán quân Vietnam Idol khoe khả năng vũ đạo 
Và được sinh viên hưởng ứng nhiệt tình
Đặc biệt, trong không khí tưng bừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, Trọng Hiếu sau tiết mục của mình đã cùng Khánh Tiên, Vũ Cát Tường và 7 thí sinh Học viên ngôi sao mang đến một bất ngờ lớn cho "người thầy lớn của chương trình" - nhạc sỹ Huy Tuấn và các giám khảo với hoa và thiệp tự làm. Món quà bất ngờ này đã làm nhạc sĩ Huy Tuấn hết sức bất ngờ và xúc động. 
Các giọng ca trẻ dành tặng bất ngờ cho nhạc sĩ Huy Tuấn và hai giám khảo Văn Mai Hương, Alex Tú
Cũng xuất hiện trong chương trình này, á quân Bích Ngọc thể hiện ca khúc Lặng thầm một tình yêu, bài hát thành công nhất của cô ở Vietnam Idol 2015. Với giọng hát nội lực và đầy cảm xúc, Bích Ngọc nhận được những tràng vỗ tay không ngớt từ khán giả.
Trong đêm thi này, tỷ lệ bình chọn của khán giả dành cho Bảo Trân là 60% bình chọn từ nhóm chuyên gia và 62/100 phiếu bình chọn từ khán giả, theo sau là Hoàng Dương với 40% bình chọn của chuyên gia và 38/100 phiếu bình chọn của khán giả. Chính vì thế, Hoàng Dương chính là thí sinh tiếp theo phải chia tay chương trình.
Trong khi đó ở nhóm xuất sắc, Sỹ Tuệ một lần nữa đánh bại Thảo Nhi, trở thành thí sinh xuất sắc nhất tuần. Bước vào tuần học mới, top 6 sẽ tiếp tục học tập và rèn luyện cho đêm thi ở chủ đề tiếp theo.
Hoàng Dương
Sĩ Tuệ
Thảo Nhi
Bảo Trân
Hoàng Dương chính thức chia tay chương trình
Học viện ngôi sao đã đi được hơn một nửa hành trình. Các tập tiếp theo sẽ phát sóng đều đặn trên VTV6 lúc 19 giờ 55 phút hằng ngày từ thứ hai đến chủ nhật. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.