Trọng Hiếu bật mí khi buồn thường 'hẹn hò' Ái Phương

10/05/2016 18:46 GMT+7

Hội ngộ trong một chương trình do Ái Phương làm MC, Trọng Hiếu và giọng ca Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh khiến những người xung quanh không khỏi bật cười khi liên tục kể xấu nhau.

Có mặt từ rất sớm, Ái Phương tập trung đọc kịch bản và say sưa làm việc cùng ê kíp để chuẩn bị cho sự kiện Elle Style Awards. Sự hài hước, dí dỏm của giọng ca Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh khi đứng trên sân khấu đã làm cho cả khán phòng ngập tràn tiếng cười.
Sự xuất hiện bất ngờ của nam ca sĩ Trọng Hiếu càng làm không khí trở nên sôi động hơn. Ngoài mối quan hệ đồng nghiệp thì nhạc sĩ Trót yêu và Quán quân Vietnam Idol 2015 còn là những người bạn thân thiết của nhau. Sau khi trao đổi kịch bản, cả hai đã cùng nhau pha trò, kể chuyện hài, chụp ảnh tự sướng và không ngần ngại “dìm hàng” lẫn nhau.
Ái Phương bên NSƯT Thành Lộc
Trọng Hiếu chia sẻ họ đã chơi thân với nhau từ khá lâu. Nam ca sĩ rất quý cô bạn 9X bởi sự hài hước, nhí nhảnh. Mỗi khi buồn, Trọng Hiếu bật mí anh thường “hẹn hò” với Ái Phương và “tố” Ái Phương nhìn bình thường có vẻ trầm lặng, ít nói nhưng khi gặp người hợp gu rồi thì có thể nói đủ mọi chủ đề trên trời dưới đất. Trọng Hiếu cho biết Ái Phương “tám” chuyện suốt 2-3 giờ đồng hồ cũng hết sức bình thường.
Xuất hiện tại buổi tập còn có NSƯT Thành Lộc, anh giữ vai trò khách mời trao giải của chương trình. Nam nghệ sĩ khen ngợi Ái Phương dẫn tự nhiên và chất giọng truyền cảm. Dù đảm nhận vai trò MC nhiều chương trình nhưng nữ ca sĩ Cô đơn cho biết ca hát vẫn là ưu tiên số một trong sự nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.