Trở về sau sự cố phiên dịch, Nam Em được chào đón nồng nhiệt

31/10/2016 14:24 GMT+7

Dù dừng chân ở top 8 trong sự tiếc nuối của nhiều người nhưng Nam Em vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt khi trở về Việt Nam sau 25 ngày "chinh chiến" tại Hoa hậu Trái đất 2016 .

Sáng nay 31.10, Nam Em đã chính thức đáp chuyến bay sớm từ Manila (thủ đô Philippines) trở về Việt Nam, kết thúc hành trình chinh phục cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 (Miss Earth 2016) với thành tích top 8 chung cuộc, huy chương bạc phần thi tài năng và trang phục dạ hội.
Đây có thể xem là thành tích cao nhất của đại diện Việt Nam sau nhiều lần cử thí sinh dự thi Hoa hậu Trái đất. Mặc dù vấp phải sự cố phiên dịch trong đêm chung kết nhưng Nam Em chia sẻ cô không trách móc gì người phiên dịch bởi sân khấu quá lớn, không gian rộng nên áp lực về tâm lý là điều không thể tránh khỏi.
Theo tiết lộ của Nam Em, sau sự cố phần thi ứng xử, nhiều người đẹp và các thành viên ban tổ chức cũng đến an ủi và động viên Nam Em. Chính vì thế, người đẹp đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và giữ được nụ cười thường trực. Người đẹp cũng được rất nhiều khán giả Phillipines yêu quý và cổ vũ. Chính điều đó đã giúp Nam Em có phần trình diễn tự tin và thăng hoa hơn trên sân khấu.
Nam Em xúc động trước tình cảm của fan
Người đẹp rạng rỡ chụp ảnh cùng fan tại sân bay
Được biết, Nam Em đã thức trắng đêm để thu xếp hành lý trở về nước. Với hành lí hơn 11 vali quần áo, đồ đạc và phụ kiện… cô là một trong số những người đẹp Việt chuẩn bị kĩ càng nhất tại một cuộc thi quốc tế. Đại diện Việt Nam cũng không tránh khỏi sự hồi hộp khi gặp lại khán giả quê nhà.
Có mặt tại sân bay, nhiều fan ruột đã có mặt từ rất sớm để chào đón người đẹp trở về. Các fan đã hô to khẩu hiểu "Nam Em - Việt Nam" như nhắc lại phần giới thiệu của cô tại cuộc thi. Nhiều khách có mặt tại sân bay cũng nhanh chóng nhận ra người đẹp và xin chụp ảnh.
Nhiều fan tiễn Nam Em lên xe ra về
Cô nán lại vẫy chào mọi người
Trở về sau cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016, Nam Em sẽ tiếp tục công việc của mình bằng việc chuẩn bị ra mắt single mới, đồng thời đang cân nhắc tham gia hai dự án phim lớn. Sắp tới đây, cô cũng sẽ tham gia một show diễn thời trang lớn với vai trò đặc biệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.