Trợ lý lên tiếng về tin đồn Phạm Băng Băng bị bắt

02/08/2018 16:36 GMT+7

Ngày 2.8, trên trang cá nhân, trợ lý phụ trách mảng truyền thông quốc tế của minh tinh họ Phạm là Trương Hinh Linh đã lên tiếng về tin đồn bạn gái Lý Thần bị bắt.

Bên cạnh việc phủ nhận những thông tin mà truyền thông đăng tải trong thời gian gần đây, trợ lý của nữ diễn viên Lạc lối ở Bắc Kinh không ngừng lên án báo chí vì đưa thông tin sai lệch trong khi chưa xác minh rõ ràng. Các trang báo công khai về vụ lùm xùm của Phạm Băng Băng đa số là các báo ở Hồng Kông và Đài Loan.
“Hai ngày vừa qua, báo chí liên tục thông tin chuyện của Phạm Băng Băng bị bắt làm tôi có cái nhìn khác về họ. Thứ công chúng đang thấy chỉ là một mẩu thông tin không căn cứ được thêm thắt thành một câu chuyện hoàn toàn khác. Họ chẳng kịp biết đúng sai đã vội đăng tải thông tin lên truyền hình rồi báo điện tử”, nữ trợ lý nói.
Trương Hinh Linh còn dùng những từ ngữ có phần nặng nề nhằm công khai chỉ trích những hình ảnh, video giả mạo mà truyền thông đưa tin. Người này cho biết những hành động của báo chí đã gây tổn hại nghiêm trọng đến những người có liên quan.
Trợ lý lên tiếng về tin đồn Phạm Băng Băng bị bắt2
Trợ lý họ Trương thường xuyên xuất hiện cùng Phạm Băng Băng tại các sự kiện quốc tế Ảnh: Facebook Trương Hinh Linh
Trước khi trợ lý của Phạm Băng Băng công khai lên tiếng, ngày 1.8, báo chí rộ tin ngôi sao 37 tuổi và quản lý cấp cao Mục Hiểu Quang bị bắt vì dính líu đến sự việc gian lận tài chính. Chiều cùng ngày, một trang báo mạng Đài Loan đã đăng tải hình ảnh diễn viên phim Võ Mị Nương truyền kỳ bị còng tay và chân, đứng bên cạnh là hai nữ cảnh sát để minh họa cho chuyện người đẹp đang phải ngồi tù.
Hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Trung Quốc. Tuy nhiên, người hâm mộ của Phạm Băng Băng đã nhanh chóng “lật tẩy” tấm ảnh chỉ là một sản phẩm của photoshop. Cụ thể, khuôn mặt người phụ nữ được cho là Phạm Băng Băng thực chất được ghép từ một tấm poster phim của nữ diễn viên. Người hâm mộ còn phát hiện trang phục của hai nữ cảnh sát đứng bên cạnh không phải của cảnh sát đại lục. Thêm vào đó, kẻ đã tung tin thậm chí chỉnh sửa ảnh hơi “quá tay” bởi với một đối tượng đang trong giai đoạn điều tra vì trốn thuế thì không thể bị còng cả tay và chân như tử tù.
Trợ lý lên tiếng về tin đồn Phạm Băng Băng bị bắt4
Phạm Băng Băng vẫn “im hơi lặng tiếng” trước tin đồn như bị bắt, giả mang thai Ảnh: Reuters
Tin đồn bị bắt chưa kịp lắng xuống, trên Weibo cá nhân, Tống Tổ Đức, một đạo diễn Trung Quốc đã ám chỉ việc Phạm Băng Băng giả mang thai để thoát án tù. “Giả vờ mang thai thì có thể qua được lời tố cáo của Thôi Vĩnh Nguyên ư? Bệnh viện nào làm giả giấy tờ mà không sợ vào tù sao? Chuyện này có thể qua mặt được pháp luật hả?”, nhà làm phim sinh năm 1968 bày tỏ.
Hồi cuối tháng 7.2018, ông La Xương Bình, Phó tổng biên tập tạp chí Tài chính và Kinh tế Trung Quốc cho biết Phạm Băng Băng vẫn chưa bị bắt mà chỉ đang trong quá trình điều tra. Tuy nhiên, theo ông Bình, hiện đã có ba người dưới quyền của người đẹp họ Phạm bị bắt vì liên quan đến hành vi gian lận tài chính. Tính đến thời điểm hiện tại, tất cả các thông tin mà báo chí Hồng Kông và Đài Loan liên tiếp đưa vẫn chưa được đối chiếu, xác minh qua bất cứ nguồn tin chính thống nào. Giữa sóng gió bủa vây, bạn gái Lý Thần vẫn giữ im lặng. Được biết Phạm Băng Băng đang tất bật với lịch trình bận rộn. Cuối tuần qua, người đẹp vẫn đi quay quảng cáo như chưa hề xảy ra chuyện gì.
Cuối tháng 6.2018, nữ diễn viên phải nhờ pháp luật mạnh tay xử lý những cá nhân, tổ chức cung cấp thông tin ác ý về mình. Một trong những nhân vật bị truy cứu trách nhiệm là blogger Trần Vĩnh Bằng, người đã tung tin em trai Phạm Thừa Thừa là con riêng của cô với ngôi sao võ thuật Hồng Kim Bảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.