Trở lại Việt Nam, Winner muốn thử bánh tráng trộn, bún đậu mắm tôm

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
26/08/2018 09:01 GMT+7

Tối 25.8, nhóm nhạc Hàn Quốc Winner đã có buổi gặp gỡ báo chí Việt Nam. Trong lần tái ngộ này, nhóm đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống và sở thích của mình.

Đây là lần thứ 2 Winner đến Việt Nam. Ngay khi bắt đầu buổi gặp gỡ, lần lượt các thành viên Lee Seung Hoon, Kim Jin Woo, Seung Yoon và Song Mino đã gửi chào thân mật đến báo giới bằng tiếng Việt. Nhóm tiết lộ, trong lần đến Việt Nam hồi tháng 7, các thành viên đã có cơ hội thử món bánh xèo còn lần này, họ muốn thử những món ngon khác như bánh tráng trộn, cháo lòng, bún đậu mắm tôm... Chàng rapper Mino còn tỏ ra khá sành sỏi về Việt Nam khi cho biết: “Nhưng thật ra bản thân Mino rất muốn được thử đi chợ đêm tại TP.HCM. Chợ Hạnh Thông Tây, Bến Thành đúng không?”.
Winner cho biết dù chưa có nhiều cơ hội cùng khán giả Việt Nam thực hiện những buổi concert hay fan meeting nhưng các thành viên rất cảm động trước những tình cảm của fan Việt dành cho mình.
Tiết lộ về tiết mục trong chung kết Nhạc hội song ca diễn ra tối nay 26.8, Winner cho biết chỉ có thể tiết lộ một tiết mục là ca khúc chủ đề trong album gần đây của nhóm mang tên Everyday, còn những tiết mục khác thì xin phép giữ bí mật. Các thành viên cũng nhắn nhủ các thí sinh đừng căng thẳng, lo lắng và hãy trình diễn hết mình trong đêm thi quyết định này. 
Nói về những dự định sắp tới, Winner cho biết: “Trước hết, chúng tôi sẽ tập trung hết mình để quảng bá ca khúc chủ đề Everyday và đồng thời là tour diễn vòng quanh thế giới của nhóm mang tên Everywhere. Song song đó, chúng tôi cũng chuẩn bị những kế hoạch trở lại của nhóm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.