Trở lại vai chính phim điện ảnh sau 7 năm, Huy Khánh tranh cãi với đạo diễn

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
19/02/2019 10:50 GMT+7

Sau những dự án đình đám như Đường đến thành Thăng Long, Gác kiếm … đạo diễn Tạ Huy Cường bất ngờ Nam tiến với phim Cuộc gọi định mệnh và chọn Huy Khánh , Hiếu Hiền cho dự ản điện ảnh lần này.

Hơn 7 năm từ sau Lệ phí tình yêu, Huy Khánh mới trở lại với vai nam chính trong phim điện ảnh. Đạo diễn Tạ Huy Cường cho biết anh muốn vai này có chất hài đồng thời có kinh nghiệm trong diễn xuất và ở độ tuổi của một người thành đạt, Huy Khánh là lựa chọn hợp lý nhất.
Dẫu vậy, nam đạo diễn tiết lộ quá trình làm việc cũng vấp phải nhiều tranh cãi với Huy Khánh về tạo hình nhân vật. "Tôi và Khánh đã tranh luận khá nhiều, thậm chí bất đồng ý kiến trong việc tạo hình nhân vật. Tôi muốn nhân vật Lộc có một chút ngây ngô của một gã ngốc. Nhưng Khánh phản bác rằng ở tầm của một giám đốc, người đàn ông này phải có sự chỉn chu nhất định. Điều đó cũng không sai và tôi tôn trọng ý kiến của anh ấy", anh chia sẻ.
Đạo diễn Tạ Huy Cường thừa nhận xu hướng làm phim ở miền Bắc và trong Nam khác nhau nhưng anh cũng xác định rõ bộ phim này phục vụ thị hiếu miền Nam. "Tôi xem rất nhiều phim ăn khách ở trong này và 90% diễn viên đều ở TP.HCM. Đó cũng lý do tôi và ê-kíp quyết định vào Sài Gòn tìm kiếm bối cảnh và diễn viên", nam đạo diễn chia sẻ. 
Văn Phượng cùng lứa với Ninh Dương Lan Ngọc và Nhã Phương nhưng chủ yếu đóng phim truyền hình Ảnh: ĐPCC cung cấp
Ngoài Huy Khánh và Hiếu Hiền vốn là 2 gương mặt quen thuộc, đạo diễn còn chọn Văn Phượng và DJ Oxy để tạo sự mới mẻ. Văn Phượng cùng lứa với Ninh Dương Lan Ngọc và Nhã Phương, vốn quen thuộc với lối diễn của truyền hình nên lần đảm nhận vai nữ chính phim điện ảnh này, cô đã phải thay đổi nhiều và dành sự quyết tâm rất lớn.
Chuyện phim bắt đầu từ Hiền (Văn Phượng đóng) và bạn trai tên Sáng (Tất Thành) lên kế hoạch tổ chức đám cưới sau 2 năm yêu nhau. Thế nhưng một ngày khi trở về nhà thì cô phát hiện bạn trai mặc trang phục kỳ quái, đang trên giường với một cô gái khác. Đau khổ, Hiền được cô bạn thân Quyên (DJ Oxy) tư vấn nên tìm gọi một số điện thoại bất kỳ và trút hết nỗi buồn vào người đó. Hiền làm theo và gặp được một người đàn ông đã lắng nghe câu chuyện của cô, kể cả việc bị gã giám đốc khó tính, hà khắc tên Lộc (Huy Khánh đóng) bắt nạt. Điều đó khiến Hiền quyến luyến, không muốn chấm dứt cuộc trò chuyện mỗi ngày với người đàn ông bí mật ấy.
Được biết, kịch bản phim đến từ đạo diễn Tamir Bat Ulzii người Mông Cổ mà đạo diễn Tạ Huy Cường từng gặp gỡ trong một Liên hoan phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.